Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ bí mật lớn đằng sau cái tên liên quan cậu con trai cả

Thứ hai, 06/07/2020, 09:41 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ bí mật lớn đằng sau cái tên liên quan đến cậu con trai cả Đặng Lê Trung Nguyên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ từ một chàng thanh niên tay trắng trở thành một trong những ông lớn cà phê tại Việt Nam với thương hiệu Trung Nguyên. Trung Nguyên cũng là cái tên mà ông Vũ đặt cho cậu con trai cả của mình với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cùng vợ cũ và các con. Ảnh internet

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau cái tên liên quan đến người con trai cả của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là cả một câu chuyện và tham vọng lớn. Trong một bài phỏng vấn, chồng cũ bà Thảo tiết lộ ý nghĩa đằng sau cái tên này chính là một tham vọng vô cùng lớn: "Tôi muốn là bá chủ thế giới nên đặt tên Trung Nguyên".

>> Xem thêm: Tình hình sức khỏe của phi công người Anh sau khi có biểu hiện không hợp tác

Chỉ một câu nói ngắn này cho thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ và giấc mộng lớn vươn ra thế giới. Và cũng chính vì vậy mà ông Vũ đặt tên con trai cả của mình là Trung Nguyên. Đến nay, chồng cũ bà Thảo đã thực hiện được một phần tham vọng của mình khi là vua cà phê tại Việt Nam và có mặt trên thị trường quốc tế.

Đến nay, vợ chồng ông Vũ vẫn chưa tìm ra tiếng nói chung. Ảnh internet

Chặng đường phía trước của ông Vũ sẽ còn dài và nhiều thách thức. Tuy nhiên, với bản lĩnh và tình yêu mãnh liệt, chồng cũ bà Thảo được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích.

Vài năm trở lại đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến báo giới tốn không ít giấy mực với vụ ly hôn phức tạp. Sau gần 2 thập kỷ sống bên nhau, cùng nhau xây dựng cơ đồ, ông Vũ bà Thảo đã không thể đi cùng nhau đến suốt cuộc đời. 4 người con được bà Thảo nuôi dưỡng.

>> Xem thêm: Đại gia Minh Nhựa 'vung' tiền tỷ để chiều lòng vợ 2 Mina Phạm

Sau khi "đường ai nấy đi", bà Thảo liên tục phản kháng với quyết định của tòa án và một mực đòi lại quyền lợi của mình. Bên cạnh đó, bà Thảo cũng bày tỏ mong muốn cùng chồng cũ khôi phục lại cơ đồ bao năm qua dồn hết tâm sức. Tuy nhiên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không chấp nhận điều này. Cho đến nay, ông Vũ và vợ cũ vẫn chưa thể ngồi cùng nhau để tìm ra sự thống nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news