Tin mới

Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ quá khứ làm PG trước khi đổi đời

Thứ sáu, 16/10/2020, 07:41 (GMT+7)

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ phục vụ lộ quá khứ từng làm công việc gây nhiều tranh cãi trước khi "đổi đời".

Phương Oanh - chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trước khi "đổi đời" đã từng làm một công việc mà ít ai biết được. Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cho biết, khi mới lập nghiệp, cô không ngại trải nghiệm bản thân với nghề mà lúc đó đang rất hot nhưng cũng rất tai tiếng đó chính là PG.

Sau đó, cơ duyên đã đưa, Phương Oanh đến với nghiệp diễn. Tên tuổi của cô thực sự tỏa sáng sau loạt phim "Quỳnh búp bê", Lặng yên dưới vực sâu.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chân dài từng được xế sang ông Vũ đưa đón nhanh chóng trở thành đối tượng được nhiều đạo diễn săn đón. Từ những bước đi chập chững, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã dần chinh phục khán giả với lối diễn xuất mượt hơn.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Phương Oanh. Ảnh internet

Cuộc đời của Phương Oanh bước sang một trang mới sau khi trở thành cái tên hot trong làng phim Việt. Nữ diễn viên tự tậu xế sang, tự mua nhà cho bản thân.

Xinh đẹp, tài năng, Phương Oanh trở thành chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mời tham dự các sự kiện của Trung Nguyên. Nữ diễn viên gốc Hà Nam đã đồng hành cùng chồng cũ bà Thảo trong rất nhiều hành trình tặng sách.

Nữ diễn viên đồng hành cùng hành trình trái tim của ông Vũ trong suốt thời gian dài. Ảnh internet

Mải mê sự nghiệp, Phương Oanh dường như không còn thời gian dành cho tình yêu. Nữ diễn viên xinh đẹp cách đây không lâu đã chia tay bạn trai bí mật. Hiện tại, chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón đang là cô nàng độc thân quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news