Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ phản đòn sau khi bị đối thủ bành trướng, vượt mặt

Thứ ba, 14/01/2020, 11:52 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục phản đòn và đưa ra những chiến lược mới sau khi bị đối thủ bành trướng, vượt mặt.

Không để đối thủ bỏ xa mình, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục bỏ số tiền không nhỏ để mở rộng chuỗi cửa hàng khắp ba miền để chứng minh sức mạnh của mình. Theo đó, ông Vũ vừa cho ra mắt cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee thứ 8 tại thành phố Hải Phòng.

Ông Vũ tiếp tục có động thái để bảo vệ "đứa con đầu lòng". Ảnh internet

Trước đó, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng cho mở rộng chuỗi cửa hàng tại TP. HCM. Chỉ trong nửa tháng đầu năm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã liên tiếp mở ra hàng chục cửa hàng và với hàng trăm hợp đồng chuyển nhượng.

Có thể thấy, ông Vũ kiên quyết không chịu ngồi im để đối thủ vượt mặt. Trước đó, theo thống kê năm 2019, Trung Nguyên của ông vũ đang bị Highlands Coffee bỏ xa trong cuộc đua cà phê Việt. Năm 2019, có thể, do ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải dành nhiều thời gian lo vụ ly hôn với bà Thảo nên đã bị đối thủ vượt mặt. Tuy nhiên, với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, chồng cũ bà Thảo hứa hẹn sẽ thay đổi cục diện cho "đứa con đầu lòng" của mình.

Nhắc đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ là nhắc đến vụ ly hôn ồn ào với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Một năm qua, cặp vợ chồng từng đồng cam cộng khổ ấy đã ra tòa không biết bao nhiêu lần. Ông Vũ, bà Thảo đã xảy ra những mâu thuẫn, những ý kiến không để hòa giải trong suốt quá trình diễn ra ly hôn. Cuối tháng 12 vừa qua, tòa vẫn quyết định cho ông Vũ, bà Thảo ly hôn. Bản án gần như được giữ nguyên. Điều này khiến bà Thảo bức xúc còn ông Vũ không ý kiến gì.

Rời xa ông Vũ, bà Thảo vẫn chứng minh được tài năng của một nữ tướng khi liên tục mở rộng King Coffee, đặc biệt là lần đầu tiên Khai trương King Coffee tại Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news