Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa sốc lại tinh thần đã nhận tin không vui

Thứ năm, 09/01/2020, 14:40 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin không vui khi đối thủ lại bành trướng trở thành gánh nặng cho Trung Nguyên.

Một năm khép lại với ông Đặng Lê Nguyên Vũ là chuỗi sự kiện vô cùng đáng nhớ cả về chuyện tình cảm lẫn công việc. Năm qua, ông Vũ đã phải dành không ít thời gian cho ồn ào ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Sau khi mọi chuyện đi vào ổn định, ông Vũ đã sốc lại để khôi phục "đứa con tinh thần".

Ở những tháng cuối năm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thu về không ít hợp đồng và với tốc độ tăng trưởng, mở rộng cửa hàng với hình thức chuyển nhượng cực lớn. Trong lúc đang cố gắng vực dậy Trung Nguyên thì ông Vũ nhận "tin sét đánh" khi đối thủ bánh trướng phủ kín thị trường trong nước cũng bằng hình thức chuyển nhượng.

Cụ thể, theo thống kê VIRAC số lượng quán cà phê của các chuỗi đã có những thay đổi đáng kể, tính đến cuối năm 2019, Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bị đối thủ bỏ xa khi Highlands Coffee là 299 quán. Trong khi đó, ông Vũ chỉ có 100 cửa hàng.

Có thể, do năm 2019, ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải dành thời gian lo vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo nên đã không mở rộng được chuỗi cửa hàng. Tuy nhiên, đầu năm 2020, chồng cũ bà Thảo đã quyết định chơi lớn với gần 500 hợp đồng chuyển nhượng.

Với tốc độ tăng trưởng như hiện tại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ sớm lấy lại phong độ sau khi chia tay bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Cặp vợ chồng ông Vũ - bà Thảo đang nỗ lực vươn lên sau thời gian ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news