Tin mới

Hiệp Gà nhái lại câu nói nổi đình nổi đám của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 10/01/2020, 16:22 (GMT+7)

Diễn viên Hiệp Gà gây bất ngờ khi nhái lại câu nói bản quyền của ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng nổi đình nổi đám suốt một năm qua.

Sau một thời gian vắng bóng, Hiệp Gà chính thức tái xuất với bộ phim lấy tên bằng câu nói nổi đình nổi đám của ông Đặng Lê Nguyên Vũ "Tiền nhiều để làm gì".

Trong phim, Hiệp Gà đã nhái lại câu nói của ông Vũ bằng những tuyên bố như: "Tình yêu không phân biệt bằng vóc dáng mà phân biệt bằng nhiều tiền, hay ít tiền” rồi "Tiền nhiều đưa cho gái để đi làm Từ thiện"....

Hiệp Gà sử dụng câu nói của ông Vũ để nhái lại trong phim. Ảnh internet

Những câu thoại trên đã gây tranh cãi ngay khi bộ phim chưa ra mắt. Nhiều người cho rằng, phim của Hiệp Gà đang sai định hướng, tôn sùng đồng tiền.

Hiệp Gà là một trong những nghệ sĩ nhiều thị phi nhất trong showbiz. Anh từng bị bắt và chịu án tù 2 năm vì tàng trữ ma túy. Trước đó, anh còn sống chật vật trông nghiện ngập và những cuộc chơi thâu đêm. Sau hàng loạt những scandal chấn động, Hiệp Gà vẫn đam mê với sự nghiệp diễn xuất. Bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của nam diễn viên sau thời gian ồn ào.

"Tiền nhiều để làm gì" là câu nói mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ trăn trở trong suốt quãng thời gian ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Trong khi bà Thảo liên tục đòi công bằng trong phân chia tài sản, ông Vũ đã thốt lên câu nói này và nhanh chóng trở thành trend của năm 2019.

Đến nay, vụ ly hôn của ông Vũ, bà Thảo đã dần lắng xuống nhưng những màn đối thoại, những câu nói của cặp vợ chồng từng "đầu gối tay ấp" vẫn được cư dân mạng nhắc lại. Đây cũng được xem là vụ ly hôn ồn ào nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news