Tin mới

Dương Yến Ngọc lộ ảnh quá khứ nóng bỏng hậu phản pháo vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ tư, 08/01/2020, 10:00 (GMT+7)

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ tung loạt ảnh nóng bỏng quá khứ, khoe đôi chân dài miên nam sau lời gửi gắm chân tình đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Cách đây ít giờ, cựu siêu mẫu Dương Yến Ngọc xúc động chia sẻ loạt ảnh quá khứ nóng bỏng cùng dòng tâm sự: "Bộ phim đầu tiên đưa N đến với điện ảnh, Những Cô Gái Chân Dài, Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng có biệt tài nhìn ra được ngôi sao, tất cả những dv tham gia phim của bác đều trở thành ngôi sao ngay sau đó... Năm xưa khi đi casting bộ phim này, tâm thế hồn nhiên lắm và nghĩ đi cast cho vui thôi. Ai ngờ khi vào ống kính của bác Trinh Hoan, bác Đãng thốt lên, con đẹp quá con ơi, con đóng phim của bác nhé... Ngọc lắc đầu nói, bác đừng chọc con, con không biết đóng phim ....Bác nói con không cần diễn xuất, cứ mang sự hồn nhiên như thế vào phim cho bác. Ngọc ok chơi luôn, đóng dở bác chịu trách nhiệm".

Thanh xuân rực rỡ của Dương Yến Ngọc. Ảnh internet

Nhìn loạt ảnh quá khứ nóng bỏng của Dương Yến Ngọc, ai cũng phải trầm trồ vì nhan sắc thanh xuân quá xuất sắc của cô. Không chỉ vậy, nhiều lời khen dành cho nhan sắc hiện tại ngày càng gợi cảm của Dương Yến Ngọc.

Dương Yến Ngọc ngày càng nóng bỏng. Ảnh internet

Trải qua nhiều sóng gió tình trường, Dương Yến Ngọc của hiện tại đã bản lĩnh hơn, tự tin và xinh đẹp hơn. Thời gian vừa qua, cô còn gây chú ý khi phản pháo bà Lê Hoàng Diệp Thảo để bênh vực ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Không chỉ vậy, cựu siêu mẫu cũng lên tiếng không hài lòng về quan điểm chọn vợ của ông chủ Trung Nguyên. Đặc biệt, Dương Yến Ngọc còn bày tỏ tình cảm, gửi gắm ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ cách để ở giá.

Khi đang ở hào quang của sự nghiệp, Dương Yến Ngọc rút lui để lập gia đình. Trải qua hai cuộc hôn nhân sóng gió và nước mắt, cựu người mẫu đã mạnh mẽ. Ngoài ông Vũ, bà Thảo, Dương Yến Ngọc cũng đụng chạm đến không ít sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân, Lan Khuê....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news