Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tung ra dàn xế khủng sau thời gian kín như bưng

Thứ tư, 24/06/2020, 09:27 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tung khối tài sản khủng khiến dân tình choáng váng sau thời gian ở ẩn, kín như bưng vì ồn ào với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Cách đây không lâu, ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ khoe khối tài sản khủng khi tung ra dàn xế sang sau thời gian ở ẩn vì ồn ào với vợ cũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo đó, dàn xế sang của ông Vũ với gam màu xanh quen thuộc xuất hiện trên phố khiến ai cũng khó có thể rời mắt. Được biết, ông Đặng lê Nguyên Vũ tung những "con cưng" này ra để chuẩn bị cho dự án tỉ đô của mình trong năm 2020.

Sau thời gian im ắng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tung ra khối tài sản khủng. Ảnh AutoPro

Sau đam mê cà phê, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn là một đại gia chơi siêu xe nổi đình nổi đám ngang ngửa với Cường đô la, Minh Nhựa, Phan Thành. Theo nhiều nguồn tin, chồng cũ bà Thảo có 2 gara riêng để chứa siêu xe. Là người kín tiếng, ông chủ Trung Nguyên chưa từng tiết lộ con số cụ thể siêu xe mà mình đang sở hữu.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang dần lấy lại phong độ sau ồn ào với bà Thảo. Ảnh internet

Gần 2 năm vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Cặp vợ chồng đầu ấp tay gối đã không ít lần tranh cãi gay gắt tại tòa để giữ lại quyền lợi của riêng mình. Đã trải qua không ít phiên tòa, ông Vũ bà Thảo vẫn chưa tìm ra được tiếng nói chung.

>> Xem thêm: Nhã Phương tự tin khoe thứ từng ám ảnh đến mất ăn mất ngủ

Sau khi dứt tình với bà Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ dành thời gian vực dậy "đứa con tinh thần" và đang có những khởi sắc rõ rệt. Là người bản lĩnh, ông Vũ quyết tâm giữ vững phong độ và ngôi vị "Vua cà phê" của mình trước sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ trong đó có cả vợ cũ là bà Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news