Tin mới

Đại gia Phan Thành tỏ thái độ ra mặt khi bị khơi lại chuyện 'đứt gánh' với Midu

Thứ ba, 23/06/2020, 12:06 (GMT+7)

Đại gia Phan Thành tỏ thái độ bất ngờ khi bị một người bạn cố tình khơi lại chuyện tình cảm với người cũ Midu.

Cách đây ít giờ, đại gia nức tiếng trong giới siêu xe Phan Thành chia sẻ hình ảnh mới bên xế cưng bạc tỷ. Vị đại gia này ngày càng phong độ, trẻ trung sau hàng loạt mối tình đứt gánh.

Phan Thành ngày càng phong độ. Ảnh internet

Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là đoạn hội thoại của Phan Thành và một người bạn. Cụ thể, người bạn này có hỏi về chuyện tình cảm của vị đại gia Sài Gòn và còn gắn Phan Thành với một người tên Duyên nhưng lại bỏ vần uyê (tức là Du - Midu). Trước việc bị nhắc lại chuyện tình cảm với tình cũ Midu, Phan Thành tỏ ra khó chịu và nhắc nhẹ: "Hơi xa rồi đó". Người bạn cũng hiểu ý và dừng cuộc trò chuyện.

>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ủng hộ quan điểm xin tiền bạn trai

Tình cũ Midu không muốn nhắc lại chuyện cũ. Ảnh internet

Có thể thấy, thiếu gia Phan Thành không còn muốn nhắc lại chuyện tình cảm năm xưa với Midu. Cách đây không lâu, thiếu gia Phan Thành chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng, bày tỏ những chiêm nghiệm của bản thân về tình yêu. Tình cũ Midu cho rằng, người mình yêu nhất chưa chắc đã ở bên mình và người ở bên mình chưa phải là người mình yêu nhất: "Người mình yêu nhất vĩnh viễn sẽ không chọn mình".

Trước đây, Midu và Phan Thành đã từng đính hôn với nhau. Khi cả hai chuẩn bị lên kế hoạch cho đám cưới thì bất ngờ nữ diễn viên hủy hôn. Đúng thời điểm đó, xuất hiện Hot girl Thúy Vi nhận là bạn gái của Phan Thành. Cô nàng còn tung tin nhắn thiếu gia này tán tỉnh, hứa tặng quà cho mình. Sau khi bị Midu hủy hôn, Phan Thành có hẹn hò với một vài mỹ nhân, tuy nhiên cuộc tình cũng không kéo dài.

>> Xem thêm: Hoài Linh phán 1 câu vận vào cuộc đời mỹ nhân từng đòi yêu Đàm Vĩnh Hưng

Đường ai nấy đi, Midu ngày càng thăng hạnh nhan sắc và thành công còn Phan Thành thì thường xuyên chia sẻ tâm trạng không vui trên trang cá nhân và gặp không ít chuyện xui xẻo. Cả hai đều chưa công khai hẹn hò với người mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news