Tin mới

Hoài Linh phán 1 câu vận vào cuộc đời mỹ nhân từng đòi yêu Đàm Vĩnh Hưng

Thứ ba, 23/06/2020, 11:30 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh phán một câu mà chẳng thể ngờ nó lại vận vào cuộc đời của mỹ nhân từng đòi cưới Đàm Vĩnh Hưng.

Tham gia một chương trình truyền hình, "kiều nữ làng hài" Nam Thư đã chia sẻ về những sóng gió từng trải qua khi dấn thân vào con đường showbiz. Nữ diễn viên thừa nhận, câu nói của người anh Hoài Linh trước đây dặn dò đã vận vào chính cuộc đời của mình.

>> Xem thêm: Ái nữ của Danh hài Hoài Linh hỏi cưới thân thiết bên 'tình cũ', lộ chi tiết khả nghi

Nam Thư thừa nhận câu nói của Hoài Linh đã vận vào mình. Ảnh internet

Mỹ nhân đòi yêu Đàm Vĩnh Hưng cho biết, khi mới vào nghề, cô đã được đàn anh Hoài Linh phán về cuộc đời mình rằng: "càng cao danh vọng càng dày gian nan". Thời điểm đó, "kiều nữ làng hài" đã bỏ qua câu nói này và nghĩ rằng, tìm mọi cách để leo lên đỉnh cao của vinh quang như vậy mới là điều hạnh phúc và sung sướng nhất.

Nữ diễn viên từng khóc tức tưởi khi nợ nần, không có tiền về quê. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau hơn 1 thập kỷ lăn lộn trong làng giải trí, Nam Thư đã phải thừa nhận, câu nói của anh trai Dương Triệu Vũ đã vận vào chính mình. Nữ diễn viên thừa nhận mình là người cô đơn, ít bạn bè trong showbiz, càng thành công thì càng lẻ loi.

Không những vậy, "kiều nữ làng hài" cũng nhận thấy cuộc đời mình đầy gian nan như Hoài Linh nói. Để có được sự nghiệp ổn định, Nam Thư đã phải vất vả, thậm chí là rơi vào cảnh nợ nần. Nữ diễn viên còn cho biết, có những năm, Tết cô không dám về nhà vì trong túi chỉ còn vài đồng, cả tết chỉ biết khóc lóc tự than trách bản thân.

>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ủng hộ quan điểm xin tiền bạn trai

Về tình duyên, Nam Thư khá kín tiếng chưa từng công khai hẹn hò với nam nhân nào. Nữ diễn viên từng bị đàn anh Đàm Vĩnh Hưng "bóc phốt" đòi làm người yêu của nam ca sĩ. Nhưng Mr Đàm sau đó đã từ chối vì khẳng định chỉ yêu Mỹ Tâm. Đến nay, Nam Thư vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news