Tin mới

Đoàn Thiên Ân hậu 'đem chuông đi đánh xứ người': Gặp bố chỉ mới 1 lần, tình trạng vết thương gây lo lắng

Thứ bảy, 29/10/2022, 15:25 (GMT+7)

Đoàn Thiên Ân khiến khán giả Việt Nam tự hào bởi những màn thể hiện ấn tượng tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Đoàn Thiên Ân - Đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2022 trở thành tâm điểm những ngày qua. Dù chỉ dừng chân tại top 20 chung cuộc, song người đẹp đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu. Hiện tại, Thiên Ân đã có mặt tại Việt Nam, cô nàng bận rộn với các sự kiện, chương trình gặp gỡ truyền thông.

Thiên Ân đã có mặt tại Việt Nam sau thời gian 'quậy đục' Miss Grand International 2022
Thiên Ân đã có mặt tại Việt Nam sau thời gian "quậy đục" Miss Grand International 2022

Mới đây, trong bài phỏng vấn với Zing, Thiên Ân tiết lộ, sau hành trình chinh chiến tại Miss Grand International 2022, cô đã có giấc ngủ ngon và ăn được món "tủ" là bún bò. Hiện tại vết thương của Thiên Ân vẫn chưa lành hẳn, ngoài các hoạt động phải đi giày cao gót, người đẹp chủ yếu lựa chọn đi dép tổ ong. Thông qua loạt ảnh mà truyền thông chụp lại, đôi chân của Thiên Ân còn xuất hiện vết thâm, điều này khiến nhiều khán giả lo lắng.

Hiện tại vết thương ở chân của Thiên Ân vẫn chưa lành hẳn
Hiện tại vết thương ở chân của Thiên Ân vẫn chưa lành hẳn

"Đem chuông đi đánh xứ người" sau vài ngày đăng quang danh hiệu trong nước, Thiên Ân thừa nhận cô chưa chỉn chu, chuẩn bị không kỹ lưỡng, cô thường bị áp lực bởi những bình luận tiêu cực. Khi không được xướng tên vào top 10, Thiên Ân đã khóc vì tiếc nuối.

Thời điểm này, khắp các diễn đàn bàn về những phát ngôn kém duyên của chủ tịch  Miss Grand International về Thiên Ân như chậm chạp, ngoại hình không cân đối... Dẫu vậy, thời điểm hiện tại, Thiên Ân khẳng định "không muốn nhắc đến ông Nawat nữa".

Đoàn Thiên Ân không muốn nhắc đến ông Nawat - chủ tịch MGI
Đoàn Thiên Ân không muốn nhắc đến ông Nawat - chủ tịch MGI

Ngay sau khi trở về Việt Nam, Thiên Ân tức tốc tham gia sự kiện cùng 4 Á hậu Miss Grand Vietnam 2022. Dẫu vậy, thần sắc của người đẹp  vẫn vô cùng tốt. Thiên Ân tiết lộ, mới chỉ gặp ba một lần. Thời gian tới, cô sẽ thực hiện các hoạt động trên cương vị một tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Thiên Ân tiết lộ, mới chỉ gặp ba một lần sau khi về nước. Cô tất bật với các hoạt động
Thiên Ân tiết lộ, mới chỉ gặp ba một lần sau khi về nước. Cô tất bật với các hoạt động

Cũng như chia sẻ trước đó của "bà trùm hoa hậu" - Phạm Kim Dung, Thiên Ân rất có thể sẽ không thi thêm bất kì một đấu trường sắc đẹp quốc tế nào nữa. Đơn vị quản lý sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Thiên Ân hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Thiên Ân rất có thể sẽ không thi thêm bất kì một đấu trường sắc đẹp quốc tế nào nữa.
Thiên Ân rất có thể sẽ không thi thêm bất kì một đấu trường sắc đẹp quốc tế nào nữa.

Trong diễn biến khác, mới đây, người đẹp Yuvna Rinishta của Mauritius xác nhận không còn là Á hậu 5 Miss Grand International 2022. Sau thông tin này, ông Nawat tiết lộ việc cân nhắc Thiên Ân thay thế vị trí này. Về những phát chê bai ngoại hình đại diện của Việt Nam, hiện ông đang hứng chịu nhiều chỉ trích, làn  sóng tẩy chay từ fan sắc đẹp. Hàng loạt nghệ sĩ Việt đã lên tiếng yêu cầu ông Nawat xin lỗi Thiên Ân.  

 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news