Tin mới

Ông xã thiếu gia kín tiếng của Tăng Thanh Hà: Không chỉ gây 'choáng' về gia thế, thái độ sống mới đáng nể

Thứ ba, 14/12/2021, 15:52 (GMT+7)

Ông xã kín tiếng của Tăng Thanh Hà là thiếu gia Louis là người không chỉ sở hữu 'gia thế khủng' mà còn khiến nhiều người nể phục về thái độ sống của mình. 

Cuộc hôn nhân giữa 'ngọc nữ' màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà và thiếu gia nhà Johnathan Hạnh Nguyễn - Louis Nguyễn luôn là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ. 

Năm 2012, Louis NguyễnTăng Thanh Hà chính thức về chung nhà giữa thời điểm sự nghiệp của Hà Tăng đang ở đỉnh cao.

Dẫu vậy cô chấp nhận từ bỏ ánh hào quang để về làm dâu chốn hào môn và được nhiều khán giả khen ngợi là cặp đôi trai tài gái sắc.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hạnh phúc sau hơn 9 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hạnh phúc sau hơn 9 năm bên nhau. Ảnh: Internet

Mọi thông tin về vị hôn phu của Tăng Thanh Hà luôn là đề tài tìm kiếm khiến dân tình không khỏi tò mò. 

Louis Nguyễn có tên Tiếng Việt là Nguyễn Quốc Khánh (1983) là quý tử của 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ cũ Cristina Serrano.

Sau khi tốt nghiệp Đại học ở Manila (Philippines) chồng Tăng Thanh Hà sang theo học và lấy bằng MBA ngành Quản trị Kinh doanh. Đây cũng là định hướng của ông Johnathan Hạnh Nguyễn với mong muốn các con sau này sẽ quản lý cơ ngơi của gia đình, đồng thời phát triển thành tập đoàn đa quốc gia trong tương lai.

Louis Nguyễn là quý tử nhà Johnathan Hạnh Nguyễn. Ảnh: Internet
Louis Nguyễn là quý tử nhà Johnathan Hạnh Nguyễn. Ảnh: Internet

 

Ông xã của Tăng Thanh Hà còn có kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở nước ngoài trước khi về Việt Nam nên anh đã được bố tin tưởng giao điều hành các hoạt động của nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn. 

Các công ty này phân phối độc quyền nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, đắt đỏ tại thị trường Việt Nam nhờ thực lực cũng như sự cố gắng không ngừng nghỉ mà Louis Nguyễn đã mở rộng và phát triển mô hình kinh doanh, đạt được mức Doanh thu tốt. 

Ông xã thiếu gia kín tiếng của Tăng Thanh Hà: Không chỉ gây 'choáng' về gia thế, thái độ sống mới đáng nể - Ảnh 1

 

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến dân tình ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến dân tình ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Trên thương trường, danh tiếng cũng như vị thế của Louis Nguyễn ngày càng được nâng cao và được nhiều người biết đến. 

Ngoài lĩnh vực thời trang, Louis Nguyễn còn đảm nhận cương vị CEO của một tập đoàn sở hữu những chuỗi thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới. 

Dù là một doanh nhân thành đạt và sinh ra đã 'ngậm thìa vàng', nhưng Louis Nguyễn và bà xã Tăng Thanh Hà lại vô cùng giản dị, hòa đồng với các nhân viên. Anh thậm chí còn thúc đẩy những chương trình vì cộng đồng, có thể kể đến trong năm 2020 như: Ủng hộ đồng bào miền Trung hứng chịu lũ lụt, tặng 500 chiếc bánh đến người dân khó khăn cũng như các y bác sĩ trong dịch Covid-19

Cả hai mới đây đã chào đón thêm thành viên mới trong gia đình. Ảnh: Internet
Cả hai mới đây đã chào đón thêm thành viên mới trong gia đình. Ảnh: Internet

Louis cũng là một người khá kín tiếng về đời tư, nhưng thông qua một vài hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân thì cũng đủ hiểu Louis yêu thương vợ con như thế nào. Dù đã gần 1 thập niên kết hôn nhưng Louis vẫn luôn thể hiện tình yêu dành cho vợ và thậm chí còn công khai tiết lộ 'Anh sẽ luôn là fan số 1 của em'.

Tăng Thanh Hà được xem là một trong những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay. 'Ngọc nữ' từng tiết lộ rằng đối với cô hạnh phúc đơn giản chỉ là những bữa tối về nhà sớm trộn salad và nấu canh chua, mời chồng một ly nước ép trái cây. 

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường của gia đình khi nấu nướng, nghỉ dưỡng. Người đẹp sinh năm 1986 tiết lộ rằng cả chồng và cô đều có sự hỗ trợ lẫn nhau và hiện cả hai đang có một tổ ấm trọn vẹn. 

Mới đây, Tăng Thanh Hà cùng ông xã vui mừng chào đón thêm thành viên cho tổ ấm của mình. Nhiều fan đã không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của 'ngọc nữ' màn ảnh một thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news