Tin mới

Thực hư việc 'Tổ Táo' hội tụ cho Gặp nhau cuối năm, ‘tề tựu’ đông đủ chỉ thiếu vắng 'Cô Đẩu' Công Lý?

Thứ ba, 14/12/2021, 14:22 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất cho chương trình Gặp nhau cuối năm mới đây mà CĐM cho rằng được chia sẻ trên Fanpage của Nghệ sĩ Chí Trung trên thực tế chỉ là ảnh cũ từ năm 2019 được chia sẻ lại.

Mới đây, CĐM không khỏi xôn xao bàn tán sau khi hình ảnh 'nhá hàng' chương trình Gặp nhau cuối năm được chia sẻ. Trước hết những người hâm mộ Táo Quân đều có thể yên lòng rằng năm nay chắc chắn sẽ có 'Táo quân' để xem. 

Các fan trung thành của Gặp nhau cuối năm không khỏi hụt hẫng khi trong loạt ảnh các 'Táo' tề tựu lại không có sự xuất hiện của 'cô Đẩu' Công Lý

Hình ảnh 'các Táo' được một page chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Hình ảnh 'các Táo' được một page chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là hình ảnh cũ từ năm 2019 được một page chia sẻ lại và cho đến thời điểm hiện tại những thông tin mới nhất về Gặp nhau cuối năm vẫn chưa được tiết lộ. 

Thời gian vừa qua, NSND Công Lý gặp biến cố về sức khoẻ và phải nhập viện, dù đã ra viện và đang trong quá trình hồi phục nhưng những người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng vì sợ nam danh hài sẽ không góp mặt trong 'Táo Quân' năm nay. 

Thực hư việc 'Tổ Táo' hội tụ cho Gặp nhau cuối năm, ‘tề tựu’ đông đủ chỉ thiếu vắng 'Cô Đẩu' Công Lý? - Ảnh 1

 

Nhận ra sai lầm nên page này đã cập nhật lại thông tin và cho biết đây là hình ảnh cũ. Ảnh: Facebook
Nhận ra sai lầm nên page này đã cập nhật lại thông tin và cho biết đây là hình ảnh cũ. Ảnh: Facebook

Giữa thời điểm các 'Táo' tề tựu để chuẩn bị tập luyện cho chương trình cuối năm theo 'hồi tưởng' của CĐM thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Công Lý cũng đã đăng tải hình ảnh đời thường sau biến cố sức khoẻ. 

Diện mạo cũng như thần thái của nam danh hài đã có nhiều chuyển biến tích cực và nhiều người vẫn 'nuôi hy vọng' Công Lý sẽ trở lại với dàn 'Táo' muộn hơn một chút. 

Hình ảnh các 'Táo' thực tế từ năm 2019. Ảnh: Internet
Hình ảnh các 'Táo' thực tế từ năm 2019. Ảnh: Internet

Bởi lẽ cho đến hiện tại, việc NSND Công Lý có tham gia Gặp nhau cuối năm hay không vẫn chưa được tiết lộ và các netizen cũng chưa tìm được ai có đủ sức gánh vác vai 'cô Đẩu' trong đêm 30 Tết này. 

Đông đảo những người hâm mộ vẫn mong chờ một đêm Gặp nhau cuối năm thật sự trọn vẹn với sự tham gia của các 'gương mặt nòng cốt'.

Công Lý và hình ảnh mới nhất được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Công Lý và hình ảnh mới nhất được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

'Năm nào cũng thế xong  30 là bật tivi chờ xem Táo, năm nay có thể thiếu gì chứ chắc chắn ko thiếu sao kê'; 'Tôi có cảm nhận thế này, trước kia Táo Quân, gặp nhau cuối năm xem có vẻ thú vị hơn bởi thứ nhất là hồi ấy chưa có nhiều thứ để giải trí, thư giãn, thứ hai các diễn viên còn trẻ, bao giờ sức trẻ cũng vẫn hơn, bây giờ tuổi cô chú đã cao, cũng có nhiều thứ để thư giãn... nhưng Táo Quân vẫn rất hay. Tôi mỗi lần xem lại các vở hài gặp nhau cuối năm xưa vẫn rất cuốn và trí tuệ'...

Dù chỉ là hình ảnh cũ được chia sẻ lại nhưng cũng đủ thấy hàng năm cứ đến khoảng thời gian này là các khán giả đều mong ngóng việc có hay không 'Táo Quân lên sóng' và những 'Táo' nào sẽ góp mặt trong chương trình được mong chờ nhất dịp cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news