Tin mới

Order bánh canh cua về ăn, cô gái 'cân nín' khi nhìn thấy điều kỳ lạ này

Thứ năm, 15/04/2021, 14:45 (GMT+7)

Vớt được con cua trong hộp bánh canh, cô gái cứ tưởng mình trúng mánh, ai dè chỉ là con cua tí hon khiến ai cũng bật cười.

Những câu chuyện mua hàng online dở khóc dở cười luôn là đề tài chưa bao giờ hết hot. Cứ vài ngày lại thấy một tình huống oái oăm được dân mạng xôn xao bàn luận.

Mới đây netizen được dịp cười ‘nội thương’ với câu chuyện order bánh canh cua và con cua ‘tí hon’ của một cô nàng nọ. Cụ thể vào ngày mưa lạnh, cô gái bèn order phần bánh canh cua về văn phòng. Suất ăn của cô có hẳn 1 con cua.

Mua bánh canh cua được hẳn một con cua trong hộp. (Ảnh: Tươi Lê)
Mua bánh canh cua được hẳn một con cua trong hộp. (Ảnh: Tươi Lê)

Chưa kịp vui mừng thì ‘cạn lời’ khi thấy con cua ‘tiêu biến’. Không biết chủ quán cố tình tô điểm cho bát canh hay do chú cua đi lạc từ đâu vào. Nhìn con cua lọt thỏm trong bát canh khiến ai cũng phì cười.

Bài viết nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, Dân tình thi nhau bình luận về bức ảnh có 1 0 2 này: “Chắc cua lạnh quá nên teo vào chứ bình thường to lắm”, “Cua nguyên con đó, sướng nhất chủ top nhé”, “Cua này nhai cả vỏ nhiều canxi phải biết”…

Về lẽ thường, bánh canh cua/ghẹ ít khi người ta cho nguyên con cua/ghẹ vào mà chỉ có thị xé nhỏ. Số ít thì để nguyên càng cua/ghẹ nếu khách có nhu cầu. Nhưng dù là trường hợp nào thì con cua tí hon của cô gái này đúng là hiếm có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news