Tin mới

Park Bo Gum từ sự nghiệp tăm tối đến đỉnh cao và nghi án ngoại tình

Thứ tư, 03/07/2019, 20:05 (GMT+7)

Park Bo Gum đã từng đối diện với quãng thời gian tăm tối trong sự nghiệp của mình trước khi có được sự nghiệp lẫy lừng như hiện tại.

Park Bo Gum được biết đến là mỹ nam của showbiz Hàn với không ít bộ phim nổi tiếng.

Tuy nhiên ít ai biết rằng nam diễn viên đã từng có thời gian đối diện với quãng thời gian tăm tối trong sự nghiệp của mình.

Năm 2017, Park Bo Gum được bình chọn là "bạn trai quốc dân".

Người hâm mộ cũng như truyền thông Hàn Quốc đều mệnh danh Park Bo Gum là người đàn ông hoàn hảo để hẹn hò khi anh là mẫu người đẹp trai, giàu có và nhân cách vàng...

Sự nghiệp tăm tối đến đỉnh cao

Park Bo Gum đã trải qua quãng thời gian khá tăm tối trước khi có được sự nghiệp như hiện nay. Ảnh: Internet

Chặng đường nghệ thuật của Park Bo Gum không hề thuận lợi khi ước mơ làm ca sĩ ngay từ khi còn nhỏ không thành hiện thực.

Khi con đường ca hát lần lượt đóng lại, Park Bo Gum quyết định rẽ lối sang làm diễn viên. 
Năm 18 tuổi, Park Bo Gum có vai diễn đầu tiên là vai phụ trong bộ phim kinh dị Blind. Năm 2013, Park Bo Gum có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp sau vài vai phụ chớp nhoáng nhưng vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn.

Danh tiếng của anh chàng thực sự bùng nổ khi tham gia vào Reply 1988. Chàng Choi Taek thiên tài cờ vua của Reply 1988 đã đưa danh tiếng của Park Bo Gum đến gần hơn với người hâm mộ.

Năm 2016, Park Bo Gum đã 'gây bão' với tác phẩm "Mây hoạ ánh trăng". Vai thái tử Lee Yeong đã mang tới cho Park Bo Gum danh hiệu "nam thần thế hệ mới".

Sau đó, Park Bo Gum trở lại với dự án  Encounter, đóng cặp cùng Song Hye Kyo - bà xã của người anh thân thiết cùng công ty Song Joong Ki. Sự khác biệt tuổi tác không làm cho cặp đôi bị chênh lệch khi sắm vai người yêu trên màn ảnh.

Ồn ào về tôn giáo đến scandal Ngoại tình với vợ của 'anh trai'

Park Bo Gum đóng cặp cùng Song Hye Kyo trong phim mới. Ảnh: Internet

Park Bo Gum được biết đến là người sùng đạo và anh luôn nói về đức tin của mình từ khi thường xuyên đăng tải những đoạn Kinh thánh và chia sẻ về tầm quan trọng của đức tin...

Park Bo Gum bắt đầu vướng vào ồn ào tôn giáo khi chia sẻ về hình ảnh nhà thờ Jesus Centered Church.

Đây được biết đến là một mảnh đất cuồng tín khi khuyến khích những ai mắc bệnh nan y chữa bệnh bằng thần chú, tẩy chay việc chữa bệnh thông qua bác sĩ.

Thậm chí, nhà thờ này còn vướng vào cái chết bí ẩn của một phụ nữ vào năm 2000. Cụ thể, một phụ nữ tham gia lễ chủ trì bởi mục sư của nhà thờ đã bị chết với nhiều đốt xương bị gãy và bầm dập.

Do đó, khá nhiều người cho rằng Park Bo Gum đã bị ảnh hưởng bởi 'tà giáo' và hành động mà anh chia sẻ về nhà thờ này này là cách truyền bá 'tà giáo' đến nhiều người.

Đây cũng là lý do mà nam diễn viên không tham gia đóng phim trong suốt 2 năm do bị ảnh hưởng danh tiếng.

Khi mọi chuyện vừa lắng xuống, Park Bo Gum lại bất ngờ bị kéo vào ồn ào ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Vào thời điểm Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, MXH xôn xao thông tin nguyên nhân là do Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum.

Park Bo Gum được cho đã ngoại tình với Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Nhiều người thậm chí còn cho rằng Song Joong Ki đã phát hiện Song Hye Kyo ngoại tình với người em thân thiết nên quá đau khổ và quyết định ly hôn dù rất yêu vợ mình.

Ngay khi có những tin đồn này, Park Bo Gum đã lên tiếng thông qua công ty của mình và phủ nhận toàn bộ thông tin bị đồn thổi trên mạng.

Thậm chí anh chàng còn tuyên bố sẽ liên hệ pháp luật nếu ai đó tiếp tục tung tìn đồn nhảm, ảnh hưởng tới danh tiếng của mình.

Dù tất cả những thông tin này ở thời điểm hiện tại vẫn chỉ mang tính chất đồn thổi, song nó cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng hoàn hảo 10 năm Park Bo Gum.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Bo Gum tôn giáo