Tin mới

Song Hye Kyo bị cho chủ động quyến rũ Park Bo Gum

Chủ nhật, 30/06/2019, 14:00 (GMT+7)

MXH Trung Quốc xôn xao trước tin đồn Song Hye Kyo chủ động quyến rũ Park Bo Gum, thậm chí bị Song Joong Ki bắt quả tang ngoại tình 2 lần.

Trước tin đồn ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, tờ QQ củ Trung Quốc mới đây tiếp tục khiến công chúng hoang mang khi đưa tin gây sốc: Song Hye Kyo mang thai nhưng đứa bé không phải là của Song Joong Ki, Song Hye Kyo Ngoại tình với Park Bo Gum nhưng công ty lại đứng về phía Bo Gum trong khi tài tử họ Song sắp hết hạn hợp đồng.

Tờ QQ đăng tải tin đồn từ phía dân mạng Trung Quốc. Ảnh: Internet

Thông tin này cho biết Song Hye Kyo mang thai nhưng khi tính ngày mang bầu thì lại không đúng là của Song Joong Ki. Trong một diễn biến gây sốc khác, 1 blogger Trung Quốc đưa ra chi tiết về nghi vấn Song Hye Kyo ngoại tình.

Theo đó, Song Joong Ki phát hiện Park Bo Gum chủ động nhắn tin “mập mờ” cho Song Hye Kyo. Trong thời gian Song Joong Ki vất vả đóng phim bên ngoài, anh phát hiện vợ mình chủ động quyến rũ Park Bo Gum qua camera giám sát trong nhà tới 2 lần.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum từng có thời gian đóng cặp trong bộ phim truyền hình. Ảnh: Internet

Song Joong Ki đã tìm cách liên lạc với Song Hye Kyo mang thai nhưng phía cấp trên của công ty tuy nhiên không nhận được phản hồi, thậm chí quản lý công ty quản lý của Song Hye Kyo còn xúc phạm anh.

Tờ QQ còn viết thêm rằng vẫn còn khá nhiều nghi vấn xung quanh vấn đề này.

Thứ nhất là việc khi Song Joong Ki đột nhiên công khai đã đệ đơn ly hôn, cả Song Hye Kyo và công ty quản lý đều không hay biết, phản ứng rất bị động, không hề giống với việc sợ chọc giận Song Joong Ki. Ngoài ra, sau khi kết hôn, Song Joong Ki vẫn luôn ở nhà của Song Hye Kyo, nếu như anh lén lắp đặt camera trong nhà chẳng lẽ Song Hye Kyo không hề hay biết.

Khi nói về tin Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum, công ty của anh đã công khai phủ nhận.

Trước hàng loạt những tin đồn này, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều giữ im lặng, trong khi đó phía Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ đồng thời khẳng định sẽ đâm đơn kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news