Tin mới

Park Bo Gum và Nam Joo Hyuk sắp chiếm sóng màn ảnh Hàn 2017

Thứ năm, 12/01/2017, 17:05 (GMT+7)

Park Bo Gum và Nam Joo Hyuk là những gương mặt mới của điện ảnh Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Hiện hai mỹ nam đang chuẩn bị cho những dự án phim mới sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Park Bo Gum và Nam Joo Hyuk là những gương mặt mới của điện ảnh Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Hiện hai mỹ nam đang chuẩn bị cho những dự án phim mới sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

 

Nam diễn viên Park Bo Gum hiện đang thảo luận về việc tham gia dự án kinh phí lớn Seo Bok. Mang đề tài viễn tưởng, bộ phim được xây dựng dựa trên truyền thuyết về nhà ảo thuật hoàng gia Seo Bok, người được vua nhà Tần giao nhiệm vụ tìm ra loại thuốc trường sinh bất lão. Tuy nhiên, trong cuộc hành trình vượt biển của mình, con thuyền của Seo Bok đã biến mất một cách bí ẩn. Cho đến tận bây giờ, vẫn không ai biết được điều gì đã xảy ra với vị ảo thuật gia nổi tiếng.

Với kinh phí dự tính lên tới 10 triệu USD (khoảng 22,7 tỉ VND), Seo Bok là dự án đáng chú ý của vị đạo diễn Architecture 101 Lee Yong Joo. Bộ phim sẽ sử dụng cốt truyện của nguyên tác làm điểm khởi đầu, sau đó phát triển theo hướng ngoại truyện để kể một câu chuyện hiện đại. Nhân vật mà Park Bo Gum đang cân nhắc thủ vai cũng chính là phiên bản Seo Bok ở thời hiện đại.

Nam Joo Hyuk

Nam Joo Hyuk vừa ghi dấu ấn khán giả truyền hình qua bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên Nữ Cử Tạ). Chưa nghỉ ngơi, nam diễn viên tiếp tục nhận lời cho vai nam chính Thủy Thần Ha Baek trong Bride of the Water God trong năm 2017, một dự án của đài tvN được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên Bride of Water God (Cô Dâu Thủy Thần) của họa sĩ Yoon Mi Kyung.

Câu chuyện của Bride of Water God diễn ra ở một thế giới viễn tưởng nơi những cô gái trẻ của một ngôi làng đã phải chịu cảnh hạn hán suốt nhiều năm nay bị hiến tế cho một thủy thần. Một trong số những vật tế sẽ trở thành cô dâu của thủy thần. Đài tvN gọi Bride of Water God 2017 là một dự án spin-off (phần ngoại truyện), thay vì là một phiên bản làm lại trực tiếp từ bộ truyện gốc. Theo kế hoạch, các nhân vật vẫn sẽ được giữ nguyên so với nguyên tác, song bối cảnh sẽ được đặt tại Seoul hiện đại.

Lee Yoo Ri

Nữ diễn viên Lee Yoo Ri nhiều khả năng sẽ là người thay thế vai trò Kim So Yeon trong bộ phim cuối tuần The Weird Father của đài KBS kể về một gia đình vui vẻ gồm 6 thành viên và những thay đổi trong cuộc sống của họ sau khi một ngôi sao Hallyu chuyển tới sống cùng. Nếu nhận lời tham gia, nhân vật mà Lee Yoo Ri đảm nhận sẽ là một luật sư có tên Park Hye Young, con gái lớn trong nhà và là niềm tự hào của cả gia đình.

Jo Hyun Jae

Một dự án khác cũng đang rục rịch khởi động là Housewife Detective. 4 diễn viên đã nhận được lời mời từ nhà sản xuất và hiện đang tích cực cân nhắc tham gia bộ phim này gồm có Park Jin Hee, Chansung (2PM), Jo Hyun Jae và Hong Soo Ah.

Park Jin Hee

Được chắp bút bởi hai biên kịch Park Eun Young (Hwarang) và Park Hee Kwon (Flu) cùng đạo diễn là Han Chul Soo (My Little Baby), Housewife Detectie xoay quanh câu chuyện về bà mẹ đơn thân Myung Yoo Jin, một người phụ nữ vô tình trở thành trợ lý cho một điều tra viên tài năng. Cả hai sẽ hỗ trợ lẫn nhau giải quyết những vụ án phức tạp. Park Jin Hee được cân nhắc cho vai nữ chính, trong khi vai trò của Jo Hyun Jae sẽ là Cha Jae Hoon, cấp trên nóng tính của cô.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news