Tin mới

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 6: Mẹ Je Ni bắt tay với Shim Su Ryeon, Seok Kyung bị Ju Dan Tae 'ra tay'

Thứ sáu, 09/07/2021, 18:20 (GMT+7)

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 6 hứa hẹn mang đến kịch tính mới khi mẹ Je Ni sẽ bắt tay với Shim Su Ryeon, Seok Kyung bị Ju Dan Tae 'ra tay'

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 6 chuẩn bị lên sóng, nhà đài SBS mới đây đã tung ra hình ảnh hé lộ phân cảnh mẹ của Je Ni là Kang Ma Ri thân mật với Shim Su Ryeon. Phải chăm cả hai đã bắt tay nhau, lên kế hoạch trả thù Ju Dan Tae?

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 6: Mẹ Je Ni bắt tay với Shim Su Ryeon, Seok Kyung bị Ju Dan Tae 'ra tay' - Ảnh 1

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra trong Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 6 bởi cả hai đang cùng chung kẻ thù là Ju Dan Tae. Tuy nhiên, sự bắt tay này vẫn chưa chắc có thể bền lâu bởi trong quá khứ, Kang Ma Ri từng bắt tay với Oh Yoon Hee nhưng vì lợi ích mà mẹ Je Ni lại không lựa chọn về cùng phe với Oh Yoon Hee.

Theo hình ảnh được chia sẻ này, có thể thấy ánh mắt đầy sự đề phòng của Su Ryeon khi đang trò chuyện với Kang Ma Ri. Tuy nhiên có thể vì mẹ của Je Ni đã vạch ra một kế hoạch rõ ràng nên Su Ryeon đã quyết định bắt tay?

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 6: Mẹ Je Ni bắt tay với Shim Su Ryeon, Seok Kyung bị Ju Dan Tae 'ra tay' - Ảnh 2

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 6 sẽ tiếp tục mang đến những tình tiết mới về mối quan hệ của bố con Ju Dan Tae và Seok Kyung. 

Giờ đây khi không thể lợi dụng Seok Kyung, Ju Dan Tae đã trở mặt con gái. Hơn nữa, khi Seok Kyung không phải là con gái ruột của Jan Dan Tae nên hắn ta càng có cơ hội để ra tay, toan hại cô bé.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 6: Mẹ Je Ni bắt tay với Shim Su Ryeon, Seok Kyung bị Ju Dan Tae 'ra tay' - Ảnh 3
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 6: Mẹ Je Ni bắt tay với Shim Su Ryeon, Seok Kyung bị Ju Dan Tae 'ra tay' - Ảnh 4

Song Seok Kyung cũng chẳng phải hiền lành, gặp phải sự quay lưng của người cha cô cũng chẳng ngần ngại giương mắt thách thức.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 6: Mẹ Je Ni bắt tay với Shim Su Ryeon, Seok Kyung bị Ju Dan Tae 'ra tay' - Ảnh 5

Trước đó, trong Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4, Oh Yoon Hee đã biết được thông tin về người con vẫn còn sống của Shym Su Ryeon chính là Seok Kyung. Song, Shym Su Ryeon vẫn chưa hề biết về thông tin này, còn Seok Kyung một mực nghĩ mẹ ruột là mẹ kế và có thái độ vô cùng hỗn láo với cô. Đỉnh điểm của mâu thuẫn giữa hai mẹ con chính là việc Shym Su Ryeon đã đuổi Seok Kyung ra khỏi nhà.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 6 sẽ lên sóng vào tối nay 9/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news