Tin mới

Pha Lê đồng cảm với Diệp Lâm Anh khi từng bị chồng cũ dọa dẫm

Thứ sáu, 25/11/2022, 11:19 (GMT+7)

Những chia sẻ của Pha Lê trước những ồn ào của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Diệp Lâm Anh vốn không phải cái tên xa lạ với công chúng. Cô là chân dài nổi tiếng, có những thành công nhất định trong chặng đường nghệ thuật và kinh doanh, song người đẹp lại khá lận đận trong chuyện hôn nhân. 

Suốt 2 ngày qua, tên tuổi của cô lại nhận thêm được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng khi livestream "tố" chồng cũ chặn đầu xe của mình. Đồng thời, Nghiêm Đức còn có những hành động hăm dọa cô nàng gây xôn xao trên mạng xã hội. 

Chồng Diệp Lâm Anh trèo lên nắp xe ô tô để không cho cô lùi xe di chuyển về nhà (Ảnh: Chụp màn hình)
Chồng Diệp Lâm Anh trèo lên nắp xe ô tô để không cho cô lùi xe di chuyển về nhà (Ảnh: Chụp màn hình)

Chứng kiến câu chuyện của người đẹp sinh năm 1989, ca sĩ Pha Lê đã lên tiếng thể hiện bênh vực "đàn em". Cụ thể, trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Nhìn cảnh cô gái sợ hãi suốt thấy mà thương!

Chẳng nói đâu xa, mình cũng bị doạ đánh doạ giết hoài, nó có bồ mới là nó quay ra nó doạ giết vợ cũ liền chứ gì, con nó nó còn chẳng thiết thì vợ cũ có là cái gì đâu, cho nên đàn bà phải vì bản thân mà sống. 

Giờ có con thì càng phải gào lên cho xã hội biết có gì còn bảo vệ chứ không thể nào im lặng chịu đựng được! Tới một lúc nào đó cần phải lên tiếng vì sự an toàn của hai mẹ con thì nhất định sẽ lên tiếng".

Tiết lộ của Pha Lê khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Tiết lộ của Pha lê khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy rằng, đều cùng là phụ nữ nên Pha Lê đã hiểu và thông cảm cho trường hợp mà Diệp Lâm Anh đang gặp phải. Theo dõi những bình luận phía dưới bài viết của giọng ca gốc Hải Phòng, nhiều người đã lên tiếng ủng hộ 2 nữ nghệ sĩ.

Cư dân mạng bình luận phía dưới bài viết của Diệp Lâm Anh (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng bình luận phía dưới bài viết của Diệp Lâm Anh (Ảnh: Chụp màn hình)

Đồng thời, khán giả cũng mong cựu người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên sớm tìm được nói chung với chồng cũ, sớm quay trở lại cuộc sống bình thường. 

Trước đó, trên sóng livestream, Diệp Lâm Anh đã không ngần ngại "tố" chồng của mình đã có những hành động tự ý đón con và không được cô cho phép. Ngoài ra, anh còn có hành động chặn đứng đầu xe khiến cho cô và những người trong xe vô cùng hoang mang. 

Câu chuyện của Diệp Lâm Anh khiến khán giả chú ý (Ảnh: FBNV)
Câu chuyện của Diệp Lâm Anh khiến khán giả chú ý (Ảnh: FBNV)

"Chiều nay anh đã qua trường đón B-Boy rồi, đón mà không được sự cho phép của mình luôn. Mà trong một năm qua mình là người dọn ra ngoài với hai con, lo cho hai con việc đưa đi học và đón về, tất cả mọi việc. Mà không có một cái gì lại thông qua trường đón con về làm cô giáo gọi điện cho mình, làm mình mới biết.

Anh kêu là báo công an qua bắt mình nếu như không cho đón con, mình cũng có nói là qua báo công an luôn đi qua đây và giải quyết luôn. Mình không biết anh ấy có trong trạng thái bình thường hay không, mà làm con nó sợ. Vừa mới bế con từ trường xuống là giằng con", Diệp Lâm Anh bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh Pha Lê