Tin mới

HOT: Diệp Lâm Anh tố bị chồng cũ chặn đường không cho đón con

Thứ năm, 24/11/2022, 18:23 (GMT+7)

Thông tin Diệp Lâm Anh livestream tố bị chồng cũ chặn đường không cho đón con đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Mới đây Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ thông tin Diệp Lâm Anh bị chồng cũ là anh Đức Phạm đến trường để tranh đón con gái lớn về nhà. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh đã không đồng ý nên cả hai xảy ra tranh cãi ngay trước cổng trường học.

HOT: Diệp Lâm Anh tố bị chồng cũ chặn đường không cho đón con
HOT: Diệp Lâm Anh tố bị chồng cũ chặn đường không cho đón con
HOT: Diệp Lâm Anh tố bị chồng cũ chặn đường không cho đón con - Ảnh 1

Qua hình ảnh được chia sẻ cho thấy Diệp Lâm Anh đang cố thủ trong xe chờ hội bạn đến giúp. Còn về phía Đức Phạm, anh ở bên ngoài và liên tục gọi điện thoại. Hiện Diệp Lâm Anh đang liên hệ công an để giải quyết sự việc.

HOT: Diệp Lâm Anh tố bị chồng cũ chặn đường không cho đón con - Ảnh 2
HOT: Diệp Lâm Anh tố bị chồng cũ chặn đường không cho đón con - Ảnh 3
HOT: Diệp Lâm Anh tố bị chồng cũ chặn đường không cho đón con - Ảnh 4

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng tiết lộ bị đối tượng xấu theo dõi, lén lút gắn cả thiết bị định vị lên xe. Cô chia sẻ bài viết dài và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Diệp Lâm Anh từng chia sẻ câu chuyện bị ai đó gắn định vị vào xe
Diệp Lâm Anh từng chia sẻ câu chuyện bị ai đó gắn định vị vào xe

Hồi đầu tháng 8 vừa qua, xác nhận trên Thanh Niên, Diệp Lâm Anh cho biết cô đang tiến hành thủ tục ly hôn sau hơn 4 năm "về chung một nhà" với chồng cũ Đức Phạm. Trước đó, nữ ca sĩ đã nỗ lực hàn gắn hôn nhân nhưng không được. Nguyện vọng của Diệp Lâm Anh là muốn được nuôi cả hai con vì các bé đều còn quá nhỏ. 

Đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết thêm cô và chồng cũ muốn giải quyết chuyện ly hôn một cách đơn giản, không phải tranh chấp, kiện cáo nhiều. Ngoài hai con thì cả hai còn một số tài sản chung. Mọi thứ đang trong quá trình thỏa thuận và chờ phán quyết của tòa. Tuy nhiên sự việc xảy ra ngày hôm nay khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu hôn nhân của cặp đôi có được giải quyết trong êm đẹp!? 

HOT: Diệp Lâm Anh tố bị chồng cũ chặn đường không cho đón con - Ảnh 5

Diệp Lâm Anh kết hôn cùng doanh nhân Đức Phạm vào năm 2018 và sinh hai con là Boorin, B.Boy. Hồi tháng 8/2021, cặp đôi vướng tin đồn hôn nhân trục trặc và nghi vấn do người thứ ba. Đến tháng 10/2021, chính doanh nhân Đức Phạm chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh và Diệp Lâm Anh ly thân từ tháng 1/2021.

Về phía Diệp Lâm Anh, cô cũng xác nhận hôn nhân giữa cô và doanh nhân Đức Phạm gặp trục trặc, đã ly thân nhưng vẫn sống chung nhà. Một thời gian sau, người đẹp quyết định dọn ra một căn hộ sống cùng hai con. Sau "sóng gió" hôn nhân, Diệp Lâm Anh vẫn thể hiện thái độ sống lạc quan, vui vẻ cũng như thường xuyên đăng ảnh bên các con trên mạng xã hội. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news