Tin mới

Pha lỡ tay của diva Hà Trần vô tình để lộ danh tính Phượng Hoàng Lửa

Thứ ba, 15/11/2022, 16:28 (GMT+7)

Cận kề đêm gala, diva Hà Trần còn có pha "báo" chương trình khiến dân tình phải rủ nhau "giả vờ bất ngờ cho chị vui".

Ca sĩ mặt nạ chỉ còn một đêm cuối cùng để lộ diện tất cả những gương mặt giấu kín bao gồm Lady Mây, O Sen và Phượng Hoàng Lửa. Tới thời điểm này, mỗi người đều có cho mình những đáp án riêng, song cho đến khi gương mặt thật được lộ diện, danh tính của các ca sĩ vẫn được bàn luận rôm rả.

Phượng Hoàng Lửa là cái tên được nhiều người yêu thích tại Ca sĩ mặt nạ
Phượng Hoàng Lửa là cái tên được nhiều người yêu thích tại Ca sĩ mặt nạ

Trong số những người gương mặt chưa lộ diện, Phượng Hoàng Lửa là cái tên khiến dân tình chờ đợi bởi suốt hành trình tham gia, nữ ca sĩ đã có màn thể hiện xuất sắc. Có nhiều dự đoán cho rằng danh tính Phượng Hoàng Lửa chính là Diva Hà Trần. Mới đây, chính Hà Trần cũng đã "trượt tay xác nhận" khi đăng tải bức hình khoe bộ đồ biểu diễn.

Pha lỡ tay 'báo' chương trình của diva Hà Trần
Pha lỡ tay "báo" chương trình của diva Hà Trần

Ngay sau đó, bức ảnh bị xóa đi nhưng nhiều người đã nhanh tay chụp lại. Dưới phần bình luận dân tình khẳng định đã sớm đoán ra danh tính của Phượng Hoàng Lửa là ai nên pha nhá hàng này xem như tạm bất ngờ để chính chủ được vui. 

"Cặp cô cháu tự huỷ như vậy trời. Phượng Hoàng Lửa sợ người ta không biết mình là ai hay sao".

"Tham gia thi rồi báo chương trình vậy cô".

"Ôi bất ngờ quá cô Hà ơi".

"Giả bộ bất ngờ cho cô vui, báo chương trình thực sự cô ơi"...

Diva Hà Trần
Diva Hà Trần

Trong Ca sĩ mặt nạ, Phượng Hoàng Lửa là cái tên có những màn trình diễn được yêu thích nhất. Với chất giọng khủng soprano với lối hát như chơi đùa với từng nốt nhạc, cách nhả chữ đặc trưng khiến khán giả gọi tên Trần Thu Hà (Hà Trần). Cô là 1 trong 4 nữ diva của làng nhạc Việt.

Thông qua gợi ý của chương trình, chuyện tình của Phượng Hoàng Lửa có nét tương đồng với Hà Trần khi giọng ca đưa ra gợi ý rằng: "Tôi và anh xã đã sống với nhau hơn 1 thập kỷ. Những ngày đầu yêu nhau, chiếc điện thoại là cầu nối quan trọng. Hơn 30 tuổi, tôi mới làm mẹ lần đầu".

Pha lỡ tay của diva Hà Trần vô tình để lộ danh tính Phượng Hoàng Lửa - Ảnh 1

Đời thực Hà Trần lấy chồng là Việt kiều Mỹ, cả hai kết hôn năm 2004 và từng có khoảng thời gian yêu xa nên chỉ có thể liên lạc bằng điện thoại. Cô cũng sinh con gái đầu lòng vào năm 34 tuổi đúng như những gợi ý mà Phượng Hoàng Lửa tiết lộ.

Chính vì vậy với màn lỡ tay khoe ảnh lần này, thêm một lần khẳng định rằng Phượng Hoàng Lửa không ai khác chính là Hà Trần.

Ảnh: Internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news