Tin mới

Phạm Băng Băng bị phát hiện dùng đồ hàng chợ, sự nghiệp tụt dốc không phanh

Thứ tư, 08/04/2020, 11:18 (GMT+7)

Khoe hình ảnh xinh đẹp nhưng Phạm Băng Băng lại bị netizen 'bóc phốt' mặc đồ rẻ tiền.

Mới đây, trên trang Sina bất ngờ đăng tải hình ảnh của Phạm Băng Băng. Tròng hình có thể thấy, mỹ nhân họ Phạm khá xinh đẹp khi diện bộ đồ jumpsuit màu đen kết hợp với chiếc mũ len khá xinh xắn. Thế nhưng, điều đáng nói là, theo trang Sina cho biết, chiếc áo len màu xanh lá mà mỹ nhân họ Phạm đăng mặc chỉ có giá 79 NDT (262 ngàn) trên một số trang bán hàng online.

Phạm Băng Băng khoe nhan sắc xinh đẹp.

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên "Võ Mỹ Nương truyền kỳ" bị "bóc mẽ" dùng đồ giá rẻ khác hẳn với những trang phục hàng trăm triệu hay cả tỷ trước đây Phạm Băng Băng thường mặc.

Mỹ nhân họ Phạm bị "bóc mẽ" chuyện dùng hàng rẻ tiền.

Sau khi bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội, môt số người hâm mộ bệnh vực nữ diễn viên và cho rằng, người nổi tiếng cũng có thể mặc đồ giá rẻ.

Có thể nói, Phạm Băng Băng nổi tiếng là "Nữ hoàng thảm đỏ" khi cô nàng thường xuyên có gout thời trang đẳng cấp ít người sánh được. Những trang phục đắt tiền được Phạm Băng Băng diện trên người làm nổi bật lên thần thái quyến rũ và sang chảnh của cô nàng.

Sau ồn ào trốn thuế vào năm 2018, sự nghiệp của Phạm Băng Băng đã tụt dộc trầm trọng. Nhiều nhãn hàng hay bộ phim cũng đã hủy hợp đồng với cô. Dù tích cực làm Từ thiện trong thời gian gần đây nhưng Phạm Băng Băng vẫn chưa thể lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Thậm chí, có nguồn tin cho rằng Phạm Băng Băng xuống dốc đến nên chuyển sang bán hàng online.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news