Tin mới

Lộ dấu vết bất thường trên cơ thể của Phạm Băng Băng

Thứ sáu, 05/08/2022, 11:42 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Phạm Băng Băng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc nhưng dấu vết lạ trên cơ thể mới khiến netizen chú ý.

Phạm Băng Băng vốn được biết đến là nữ hoàng mọi thời đại với nhan sắc đẹp ngất ngây. Làn da trắng mịn cùng vóc dáng yêu kiều đặc biệt gương mặt trẻ trung nhỏ nhắn như thiếu nữ đôi mươi khiến bao người phải ngưỡng mộ. 

Ở tuổi 41, nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn thừa sức "chặt đẹp" các tiểu hoa đán như Angela Baby, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhờ sự đầu tư tỉ mỉ về da và chăm sóc vóc dáng đã khiến “nữ hoàng Cbiz” mang vẻ đẹp thanh thuần, rạng rỡ và tràn đầy tự tin.

Lộ dấu vết bất thường trên cơ thể của Phạm Băng Băng - Ảnh 1

Dù giờ đây không còn đứng trong đường đua về nhan sắc ở các thảm đỏ nhưng dường như vẫn chưa ai có thể soán ngôi của Phạm Băng Băng ở vị trí "nữ hoàng thảm đỏ".

Mới đây, nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" tiếp tục gây thương nhớ với bộ ảnh đẹp đến mê hồn khi đọ sắc với hoa. Nhan sắc "bất bại" khiến 'hoa nhường nguyệt thẹn" đẹp như mỹ nhân từ trong tranh bước ra. Không cần chỉnh sửa quá cầu kỳ, Phạm Băng Băng vẫn khiến khán giả nao lòng với gương mặt mộc mạc, visual tự nhiên cùng đôi mắt, bờ môi đỏ thắm.

Nhan sắc đẹp mê hồn của Phạm Băng Băng.
Nhan sắc đẹp mê hồn của Phạm Băng Băng.

Đẹp đến mê hồn như thế mà trong một số bức ảnh, dân tình phát hiện Phạm Băng Băng để lộ vòng 1 "mất hút". Nếu theo dõi phim Phạm Băng Băng đóng thì chắc chắn sẽ thấy được những vai diễn khoe vòng 1 đầy đặn như vai chính Dương Quý Phi trong "Nữ nhân vương triều: Dương Quý Phi" hay Võ Mỵ Nương trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ. 

Những cảnh khoe trọn vòng 1 đầy đặn của Phạm Băng Băng.
Những cảnh khoe trọn vòng 1 đầy đặn của Phạm Băng Băng.

Thế nhưng, trong bộ ảnh mới, vòng 1 lại bỗng nhiên "bốc hơi". Điều này làm dấy lên nghi vấn liệu có phải "nữ hoàng thảm đỏ" Giảm cân quá đà hay dùng chỉnh ảnh nên mới xảy ra tình huống như thế này hay không. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nhan sắc và thần thái của Phạm Băng Băng vẫn đỉnh của chóp.

Từng là một nữ thần của làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng mỗi lần xuất hiện đều tạo nên sự kinh diễm cho người hâm mộ. Chính khí chất sang chảnh cùng với nhan sắc xinh đẹp khiến Phạm Băng Băng được nhiều người mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" của Cbiz.

Lộ dấu vết bất thường trên cơ thể của Phạm Băng Băng - Ảnh 2

Scandal trốn thuế đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến Phạm Băng Băng khiến cô đã tạm thời “ở ẩn” và tập trung cho công việc kinh doanh của mình. Nữ diễn viên vẫn đang tìm kiếm cơ hội diễn xuất cho mình nhưng dường như thị trường trong nước khiến Phạm Băng Băng cũng phen chật vật. 

Tuy nhiên, cách đây không lâu, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Phạm Băng Băng sang Hàn Quốc đóng vai khách mời trong phim Insider. Dù chưa biết vai diễn của Phạm Băng Băng như thế nào nhưng việc người đẹp tái xuất làng giải trí cũng là một tín hiệu tốt cho sự trở lại của nàng "Võ Mỵ Nương".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng