Tin mới

Phạm Băng Băng lao đao dính vào vụ lừa đảo tỷ đô khi vừa muốn tái xuất lại showbiz

Thứ tư, 13/05/2020, 21:21 (GMT+7)

Phạm Băng Băng lại vướng vào vụ án lừa đảo tỷ đô khi làm đại diện cho một thương hiệu lớn sau khi chuẩn bị tái xuất showbiz.

Phạm Băng Băng được biết là nữ diễn viên xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Phạm Băng Băng liên tục được mời làm người đại diện cho các nhãn hàng thời trang quốc tế hay các thương hiệu đắt giá, cao cấp.

Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng vướng vào ồn ào trốn thuế khiến nhiều nhãn hàng đã phải đơn phương cắt đứt hợp đồng với Phạm Băng Băng, hoặc ngưng toàn bộ các kế hoạch quảng bá liên quan đến cô.

Phạm Băng Băng bị vướng vào ồn ào vụ lừa đảo tỷ đô.

Sau đó, Phạm Băng Băng còn tích cực làm Từ thiện hay livestream để trò chuyện cùng người hâm mộ. Dù không được xuất hiện trên các trang truyền thông chính thống nhưng Phạm Băng Băng vẫn thường xuyên lộ diện trên các trang báo mạng.

Mới đây, Cộng đồng mạng xứ Trung lại xôn xa khi xuất hiện một vụ án lừa đảo lên đến 53 tỷ CNY (~174 ngàn tỷ đồng). Điều đáng nói là công ty Vương Văn Tuấn và đồng bọn đã thông qua phần mềm của mình để tiến hành các hoạt động góp vốn phi pháp và thu về khoản tiền lên đến 53 tỷ nhân dân tệ. Được biết, Phạm Băng Băng làm người đại diện cho công ty này.

Ngay sau khi vụ này phanh phui, Phạm Băng Băng cũng trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng và những nạn nhân của vụ lừa đảo này.
Dường như con đường quay lại showbiz của nữ diễn viên Phạm Gia rất gian nan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news