Tin mới

Rộ tin đồn Ahn Hyo Seop là 'tiểu tam', cặp đôi Hẹn hò chốn công sở chính thức 'lật thuyền'?

Thứ ba, 05/04/2022, 18:16 (GMT+7)

Đang được 'đẩy thuyền' cực nhiệt tình nhờ thành công của 'Hẹn hò chốn công sở' thế nhưng nam diễn viên Ahn Hyo Seop bất ngờ vướng vào nghi vấn tình ái chẳng mấy hay ho.

Ahn Hyo Seop đang có sự kết hợp đầy ấn tượng với Kim Se Jeong trong Hẹn hò chốn công sở. Thành công của bộ phim cùng màn tương tác ấn tượng giữa 2 diễn viên chính khiến không ít khán giả tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi này hẹn hò, yêu đương ngoài đời thực.

Cặp đôi chính của Hẹn hò chốn công sở. Ảnh: Internet
Cặp đôi chính của Hẹn hò chốn công sở. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, tin đồn nam chính Hẹn hò chốn công sở Ahn Hyo Seop đã có bạn gái và cả hai yêu đương được 5 năm khiến khiến màn "đẩy thuyền" phim giả tình thật bị đổ bể. Theo đó, 1 Youtuber bất ngờ đặt nghi vấn Ahn Hyo Seop đã hẹn hò với nữ diễn viên Park Ji Hyun hơn anh 1 tuổi. Thậm chí nam chính Hẹn hò chốn công sở còn là "người thứ ba" khiến Park Ji Hyun chia tay bạn trai phát thanh viên.

Park Ji Hyun và Ahn Hyo Seop chụp ảnh cùng nhau hồi năm 2017. Ảnh: Internet
Park Ji Hyun và Ahn Hyo Seop chụp ảnh cùng nhau hồi năm 2017. Ảnh: Internet

Theo bằng chứng người này tung ra, cặp đôi lần đầu gặp nhau trong buổi chụp ảnh quảng cáo cho 1 thương hiệu thời trang vào tháng 9/2017. Ở thời điểm này, Park Ji Hyun đang công khai hẹn hò với phát thanh viên Cho Hang Ri được 1 tháng. Tuy nhiên đến chỉ đến tháng 2/2018, cặp đôi đã chia tay và không lâu sau đó và nữ diễn viên tiếp tục hợp tác với nam chính Hẹn hò chốn công sở trong một bộ ảnh khác.

Rộ tin đồn Ahn Hyo Seop là 'tiểu tam', cặp đôi Hẹn hò chốn công sở chính thức 'lật thuyền'? - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, vào đầu năm 2021, Park Ji Hyun đã đăng tải ảnh tự tay làm món bò Wellington cầu kỳ lên trang cá nhân. Đến tháng 8/2021, Ahn Hyo Seop đã nhắc đến món bò Wellington trong cuộc phỏng vấn quảng bá phim Hong Chun Gi. Khi Kim Yoo Jung hỏi nam tài tử rằng nơi đâu bán món ăn này, Ahn Hyo Seop bất ngờ trả lời rằng: "Em phải tự tay làm rồi ăn nó". Điều này làm dân tình không ngừng đặt dấu hỏi, cho rằng Park Ji Hyun đã tự nấu bò Wellington cho Ahn Hyo Seop ăn nên anh mới đưa ra câu trả lời đáng ngờ như thế.

Park Ji Hyun đăng tải hình ảnh 'đáng ngờ'. Ảnh: Internet
Park Ji Hyun đăng tải hình ảnh "đáng ngờ". Ảnh: Internet

Bằng chứng cuối cùng làm dấy lên nghi vấn Ahn Hyo Seop đang hẹn hò Park Ji Hyun là có những cư dân mạng ẩn danh cho biết đã nhìn thấy cặp đôi tại cùng 1 trung tâm pilates cũng như tại nhà riêng của nam tài tử.Đáng chú ý, có người từng cho biết  Ahn Hyo Seop đi cùng 1 nữ diễn viên anh chưa hợp tác bao giờ (được xác nhận là Park Ji Hyun), nhưng sau đó đã xóa bài đăng này đi.

Có người cho biết đã thấy nam diễn viên họ Ahn đi cùng cô gái lạ. Ảnh: Internet
Có người cho biết đã thấy nam diễn viên họ Ahn đi cùng cô gái lạ. Ảnh: Internet

Hiện, tất cả mới chỉ là tin đồn còn người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận sự việc. Mặc dù vậy, rất nhiều vẫn đặt tin tưởng vào nam chính Hẹn hò chốn công sở và vẫn tích cực cho quá trình "đẩy thuyền" với nữ chính Kim Se Jeong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news