Tin mới

Mạnh Trường kể quyết định liều mình và màn 'quay xe' không ngờ của bà xã

Thứ năm, 14/07/2022, 21:50 (GMT+7)

Thay vì sang Đức định cư, Lan Phương quyết định ở lại và nên duyên với diễn viên Mạnh Trường khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Diễn viên Mạnh Trường vừa có bài đăng đáng chú ý khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình và bà xã trong quá khứ. Theo đó, anh cho rằng, bản thân mình hồi cấp 3 khá ngây ngô dại khờ, học chung lớp với bà xã dù thích nhưng không dám thổ lộ. 

Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường (Ảnh: FBNV)

"Như đã hứa hôm nọ, hôm nay Trường kể cho cả nhà nghe về những kỉ niệm đáng yêu nhất của 2 vợ chồng mình. Hai đứa học chung cấp 2, hồi đó bạn bè lít nhít, đâu đã biết để ý gì.

Lên cấp 3, mình thầm thích nàng nhưng thực sự không đủ can đảm để bày tỏ, vì thấy khả năng “win” trái tim nàng không cao. Hồi đó, nàng không phải hotgirl nhưng luôn thu hút sự chú ý vì rất thông minh, sắc sảo và hết mình vì bạn bè", anh kể. 

Mạnh Trường từng thừa nhận 'không có cửa' với bà xã trong quá khứ (Ảnh: FBNV)
Mạnh Trường từng thừa nhận "không có cửa" với bà xã trong quá khứ (Ảnh: FBNV)

Và sau quãng thời gian tình cảm ấp ủ, anh quyết định liều mình tỏ tình. Ngay sau đó, vợ hiện tại của nam diễn viên đình đám đã hỏi: “Mày yêu tao thật á?” và thế là …xong, thành công! Hóa ra chỉ cần “nói thật”, là nàng gật đầu.

"Tốt nghiệp cấp 3, mình dấn thân vào con đường người mẫu. Phương cùng gia đình chuẩn bị thu xếp đồ đạc qua định cư Đức, vẽ sẵn một tương lai tươi sáng. Mình không dám níu giữ vì thời điểm ấy không có gì để đảm bảo tương lai.

Cứ tưởng là chuyện tình của vợ chồng mình kết thúc từ đó. Nhưng không, vào phút chót, nàng quyết định không đi Đức nữa mà ở lại Việt Nam cùng mình. Lúc ấy, Trường bất ngờ thật sự.Giờ nhớ lại khoảnh khắc ấy, lòng vẫn thấy bồi hồi, xốn xang. Nhờ có quyết định ngày ấy của vợ, mà hai vợ chồng mới viết lên được chuyện tình lãng mạn như giờ", nam diễn viên Mạnh Trường chia sẻ. 

Vợ chồng Mạnh Trường khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Mạnh Trường khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của nam diễn viên Hương vị tình thân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành sự ngưỡng mộ cho tình cảm đẹp của cặp đôi, đồng thời gửi lời chúc hạnh phúc đến họ. 

Diễn viên Mạnh Trường và bà xã Lan Phương kết hôn vào năm 2008. Việc kết hôn khi tuổi đời còn trẻ giữa thời điểm sự nghiệp đang mới bắt đầu tạo được dấu ấn khiến anh vướng phải một số ý kiến trái chiều. Tuy nhiên đến hiện tại khi nhìn thấy cặp vợ chồng này cùng các con mà ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news