Tin mới

Phạm Quỳnh Anh cùng bạn trai vi vu nước ngoài, ra mắt hội bạn thân

Thứ sáu, 07/07/2023, 16:14 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh, con gái út và bạn trai đang vi vu tại xứ sở cờ hoa.

Những ngày qua, Phạm Quỳnh Anh đã cùng bạn trai và cô con gái thứ ba Zoey sang Mỹ để du lịch và đi show cùng nhóm bạn Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy. 

Qua bức ảnh của Ưng Hoàng Phúc đăng tải trên trang cá nhân. Đặc biệt trong bức ảnh nam ca sĩ còn đăng dòng caption: "Đi lưu diễn bên Mỹ mà ai cũng có đôi có cặp, tưởng đâu đi du lịch lãng mạn cùng nhau không đó. Thực tế thì chụp xong tấm hình là mấy anh em tranh thủ chuẩn bị đến điểm diễn tiếp theo ngay và luôn".

Phạm Quỳnh Anh cùng bạn trai vi vu nước ngoài, ra mắt hội bạn thân - Ảnh 1
 
Danh tính bạn trai Phạm Quỳnh Anh vẫn là dấu hỏi lớn với cộng đồng mạng.
Danh tính bạn trai Phạm Quỳnh Anh vẫn là dấu hỏi lớn với Cộng đồng mạng.

Có thể thấy bạn trai Phạm Quỳnh Anh luôn chăm sóc ân cần, luôn bế con cho cô. Từ thời điểm công khai bản thân đã có "tình yêu mới", Phạm Quỳnh Anh luôn cố gắng bảo vệ diện mạo của nửa kia trên mạng xã hội. Hành động này từ phía nữ ca sĩ vô tình khiến đông đảo khán giả lại càng tò mò, hiếu kỳ về danh tính bạn trai của Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh cùng bạn trai vi vu nước ngoài, ra mắt hội bạn thân - Ảnh 2
Phạm Quỳnh Anh cùng bạn trai vi vu nước ngoài, ra mắt hội bạn thân - Ảnh 3
Phạm Quỳnh Anh cùng bạn trai vi vu nước ngoài, ra mắt hội bạn thân - Ảnh 4
Phạm Quỳnh Anh cùng bạn trai vi vu nước ngoài, ra mắt hội bạn thân - Ảnh 5

Được biết, Mỹ là nơi cô từng có thời gian dưỡng thai và phát hiện ảnh bầu bì cũng như tay trong tay cùng bạn trai mới dạo phố. Vì thế, lần trở lại này với ái nữ gần 1 tuổi và bạn trai mang đến cho nữ ca sĩ. 

Không chỉ vậy, bạn trai nữ ca sĩ còn vô cùng ân cần. Phạm Quỳnh Anh cho biết bạn trai giúp cô không phải thức đêm một mình chăm con. Anh bế con, cho bé uống sữa. Anh túc trực, chăm sóc mẹ con cô cẩn thận, tỉ mỉ. Nhìn cách anh khéo léo, tận tình với mình và bé Zoey, cô cảm thấy bạn trai dường như đã sẵn sàng làm bố từ lâu.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news