Tin mới

Hòa Minzy 'trách' nhạc sĩ Huy Tuấn vì bị loại khỏi Vietnam Idol từ vòng gửi xe

Thứ sáu, 07/07/2023, 15:04 (GMT+7)

Hòa Minzy khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ thông tin bị nhạc sĩ Huy Tuấn loại khỏi chương trình Vietnam Idol.

Mới đây, chương trình Vietnam Idol 2023 đã công bố bộ ba giám khảo quyền lực là ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Ngay sau đó, nhạc sĩ Huy Tuấn đã chia sẻ bài đăng của Fanpage Vietnam Idol 2023 về trang cá nhân.

Anh viết chú thích hài hước: "Lâu không có cuộc thi hát chính thức nào trên truyền hình, nên năm nay được mùa thí sinh. Cũng may là ban giám khảo không hoà thuận tí nào".

Bộ ba quyền lực của Vietnam Idol 2023. Ảnh: Fanpage Vietnam Idol.
Bộ ba quyền lực của Vietnam Idol 2023. Ảnh: Fanpage Vietnam Idol.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chúc tới nhạc sĩ Huy Tuấn và mong chương trình thành công. Trong số đó, bình luận của Hòa minzy gây chú ý nhất.

Cụ thể, nữ ca sĩ trêu ghẹo đàn anh: "Nhớ mãi cái ngày bị nhạc sĩ Huy Tuấn loại khỏi vòng gửi xe Vietnam Idol". Trả lời đàn em, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: "Bù lại Học viện ngôi sao còn gì nữa". Tương tác của Hòa Minzy và nhạc sĩ Huy Tuấn khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò về mối quan hệ của cả hai.

Bình luận tương tác giữa Hòa Minzy và nhạc sĩ Huy Tuấn. Ảnh chụp màn hình.
Bình luận tương tác giữa Hòa Minzy và nhạc sĩ Huy Tuấn. Ảnh chụp màn hình.

Đặc biệt, chia sẻ của Hòa Minzy cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi từ trước tới nay cô chưa từng công bố việc đăng ký tham gia Vietnam Idol. Được biết, khi Hòa Minzy tham gia Học viện ngôi sao và giành giải Quán quân, nhạc sĩ Huy Tuấn là một trong những người thầy của cô. Sau khi chương trình kết thúc, Hòa Minzy và nhạc sĩ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và nhiều lần làm việc hợp tác chung.

Nhạc sĩ Huy Tuấn (áo vàng), Hoàng Yến Chibi (áo trắng), Hòa Minzy (bên tay phải). Ảnh: Internet.
Nhạc sĩ Huy Tuấn (áo vàng), Hoàng Yến Chibi (áo trắng), Hòa Minzy (bên tay phải). Ảnh: Internet.

Năm 2016, Hòa Minzy ra mắt MV Sống không hối tiếc - đây là sản phẩm âm nhạc chung đầu tiên của cô và nhạc sĩ Huy Tuấn. Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ, anh từng làm việc chung với quán quân Học viện Ngôi sao 2014 tại nhiều chương trình và đánh giá cao khả năng của cô. Bản thân anh cũng nhận được nhiều lời mời sản xuất âm nhạc từ Hòa Minzy nhưng đã từ chối. Phải tới sau chương trình Gương mặt thân quen, Huy Tuấn mới thấy được khát khao vươn lên từ cô rồi đồng ý hợp tác.

Nhạc sĩ Huy Tuấn. Ảnh: Fanpage Vietnam Idol.
Nhạc sĩ Huy Tuấn. Ảnh: Fanpage Vietnam Idol.

Đầu năm 2023, Hòa Minzy ra mắt ca khúc Thị Mầu và được khán giả đánh giá cao. Chia sẻ tại buổi họp báo, nữ ca sĩ 9X cho biết, nhạc sĩ Huy Tuấn chính là người đã chọn ca khúc Thị Mầu cho cô từ cách đây 7 năm.

"Có thầy Huy Tuấn ở đây là 1 nhân chứng sống, thầy là người đã lựa chọn cho tôi ca khúc này trong khoảng 8 năm trước. Sau khi Hòa ra mắt Ăn Gì Đây thì thầy đã có ý tưởng và gửi cho tôi bài hát này", nữ ca sĩ quê Bắc Ninh tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Huy Tuấn