Tin mới

Thanh Hà trở thành nàng thơ bé nhỏ cho Phương Uyên sáng tác nhạc

Thứ năm, 20/10/2022, 19:13 (GMT+7)

Sau khi về chung một nhà, cặp đôi Phương Uyên và Thanh Hà liên tục có những cử chỉ mật ngọt, họ còn hỗ trợ nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Vừa qua trong một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội, Phương Uyên đã tháp tùng bạn đời là Thanh Hà đi biểu diễn. Suốt cả buổi tối, cặp đôi dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm, âu yếm. Họ vẫn đang cho thấy là vợ chồng mới cưới sau hôn lễ giản dị vào tháng 9 vừa qua tại Mỹ.

Thanh Hà trở thành nàng thơ bé nhỏ cho Phương Uyên sáng tác nhạc
Thanh Hà trở thành nàng thơ bé nhỏ cho Phương Uyên sáng tác nhạc

Chia sẻ về người bạn đời của mình, Ca sĩ Thanh Hà tiết lộ cả hai hỗ trợ nhau trong công việc. Trong khi Phương Uyên chỉ cho Thanh Hà những điều nữ ca sĩ chưa biết thì Thanh Hà lại trở thành nàng thơ, nguồn cảm hứng để Phương Uyên sáng tác nhạc. Giọng ca "Sợ yêu" khẳng định cả hai đủ thân để hỗ trợ nhau hoàn thiện hơn.

Thanh Hà và Phương Uyên chính thức quyết định kết hôn sau hai năm hẹn hò. Vào hồi tháng 4 vừa qua, lần đầu Thanh Hà công khai tình cảm trong đêm nhạc riêng tại TP HCM.

Thanh Hà trở thành nàng thơ bé nhỏ cho Phương Uyên sáng tác nhạc - Ảnh 1

Vào giữa năm ngoái, Phương Uyên đã sang Mỹ thăm gia đình cũng như tham gia một số chương trình ở hải ngoại. Họ đã có nhiều cơ hội gặp gỡ và trò chuyện. Cựu thành viên Ba Con Mèo từng cho biết: 

"Mỗi ngày tôi và cô ấy trò chuyện khoảng 5 tiếng đồng hồ. Những câu chuyện của Hà có thể viết thành một quyển hồi ký ly kỳ. Bỗng nhiên, tôi cảm thấy có trách nhiệm giúp đỡ cô ấy vì cả hai có chung tình yêu nghề". Trong một năm hẹn hò, họ chia sẻ với nhau vui buồn trong cuộc sống, niềm đam mê nghề ở tuổi ngoài 50.

Hiện đôi nghệ sĩ đang tận hưởng niềm vui sau đám cưới trước khi bắt tay vào những dự án âm nhạc mới. Cả hai sống tại Mỹ và thường xuyên về nước làm show.​

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news