Tin mới

Linh Lan có phản ứng bất ngờ sau khi bị Phạm Thanh Thảo hoài nghi Helen không phải con gái Vân Quang Long

Thứ năm, 08/04/2021, 16:56 (GMT+7)

Trước hoài nghi thiếu căn cứ của Phạm Thanh Thảo về việc bé Helen không phải là con của Vân Quang Long, Linh Lan đã lập tức lên tiếng dập tắt hoài nghi này.

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước bài chia sẻ của nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo, người bạn thân của cố ca sĩ Vân Quang Long ở Mỹ. Theo đó, Phạm Thanh Thảo hoài nghi việc bé Helen không phải là con gái của Vân Quang Long và đang đợi sự chứng minh từ vợ hai của cố ca sĩ.

Linh Lan có phản ứng bất ngờ sau khi bị Phạm Thanh Thảo hoài nghi Helen không phải con gái Vân Quang Long - Ảnh 1
Chia sẻ mới nhất của Phạm Thanh Thảo khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất của Phạm Thanh Thảo khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: FBNV

Trước sự hoài nghi này của Phạm Thanh Thảo, Linh Lan mới đây đã lập tức lên tiếng về sự việc này. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng phản ứng gay gắt như một số lần trước đây, thái độ lần này của Linh Lan khá ôn tồn. Dường như cô chỉ mong sớm trở lại cuộc sống yên bình sau những mất mát đã qua.

Linh Lan có phản ứng bất ngờ sau khi bị Phạm Thanh Thảo hoài nghi Helen không phải con gái Vân Quang Long - Ảnh 2

'Về bé Helen, khi có con không chỉ riêng tôi, mà còn bố mẹ anh Long đều biết hết. Và giờ, tôi cũng không quan tâm ai nói gì nữa. Từ khi anh Long mất, tôi cũng nhận ra một điều là cuộc sống bây giờ quá ngắn ngủi, tại sao mình không trân trọng những gì mình đang có.

Khi anh Long còn sống, anh có nói với tôi: 'Bây giờ em che 1 miệng, nhưng em có che được 1000 miệng người ta phán xét hay không?'. Nên nhiều khi người ta ghen tị với mình, người ta như vậy cũng không chừng", vợ hai Vân Quang Long cho hay.

Linh Lan và con gái Helen đang cố gắng vượt qua nỗi đau lớn. Ảnh: FBNV
Linh Lan và con gái Helen đang cố gắng vượt qua nỗi đau lớn. Ảnh: FBNV

Đồng thời, Linh Lan cũng thể hiện về mong muốn cuộc sống của mình sẽ không còn những thị phi, hàm oan và cố ca sĩ sẽ sớm được siêu thoát, yên nghỉ. Trải qua rất nhiều biến cố thời gian vừa qua, hơn hết bé Helen chính là động lực giúp cô vượt qua tất cả.

Kể từ sau khi Vân Quang Long mất, bên cạnh sự tiếc thương dành cho cố ca sĩ, khán giả không khỏi xôn xao về những mâu thuẫn giữa vợ hai Vân Quang Long với bố mẹ, gia đình của anh. Không những vậy, Linh Lan còn bị bạn bè Vân Quang Long tố là người tham lam tiến phúng điếu. Trước lời tố này cô đã một mực phủ nhận đồng thời bày tỏ mong muốn mọi chuyện sớm qua đi để chồng có thể được yên nghỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news