Tin mới

Tròn 100 ngày mất của Vân Quang Long, Phạm Thanh Thảo đăng đàn ẩn ý chuyện cố ca sĩ bao lâu nay chỉ là người 'đổ vỏ'

Thứ năm, 08/04/2021, 14:45 (GMT+7)

Những thị phi xoay quanh vợ Vân Quang Long là Linh Lan có vẻ vẫn chưa đến hồi kết khi mới đây ca sĩ Phạm Thanh Thảo ẩn ý chuyện bé Helen không phải là con gái của cố ca sĩ.

Sau khi Vân Quang Long ra đi, người vợ hai của anh là Linh Lan liên tiếp gặp phỉ những thị phi khi mối quan hệ không hề tốt đẹp với gia đình nhà chồng được tiết lộ. Không những vạy, cô còn bị bạn bè, anh em thân thiết với Vân Quang Long tố là người tham lam, ham vật chất.

Tròn 100 ngày mất của Vân Quang Long, Phạm Thanh Thảo đăng đàn ẩn ý chuyện cố ca sĩ bao lâu nay chỉ là người 'đổ vỏ' - Ảnh 1

Đến nay đã tròn 100 ngày kể từ khi Vân Quang Long ra đi, những ồn ào xoay quanh người vợ thứ hai của cố ca sĩ vẫn chưa dừng lại khi mới đây nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo bày tỏ sự nghi ngờ của mình. Theo đó ca sĩ Phạm Thanh Thảo là người thân thiết với Vân Quang Long cho biết, rất có thể bé Helen không phải là con gái của Vân Quang Long mà đây là con của một người đàn ông khác với Linh Lan.

"Bé Helen bản thân mình cũng rất thương, mình nghĩ ai cũng thương hết vì bé còn rất nhỏ và ngây thơ. Cho dù bé có phải con anh Long hay không thì cũng vẫn sẽ luôn đáng để nhận được tình thương của mọi người. Chỉ là xin đừng trao nhầm tình thương cho những người không đáng nhận, vậy thôi", Phạm Thanh Thảo bày tỏ sự hoài nghi trong chia sẻ mới nhất của mình.

Thanh Thảo bất ngờ lên tiếng bày tỏ sự hoài nghi về việc cố ca sĩ là người 'đổ vỏ'. Ảnh: Internet
Thanh Thảo bất ngờ lên tiếng bày tỏ sự hoài nghi về việc cố ca sĩ là người "đổ vỏ". Ảnh: Internet
Chia sẻ đáng chú ý của Phạm Thanh Thảo. Ảnh: FBNV
Chia sẻ đáng chú ý của Phạm Thanh Thảo. Ảnh: FBNV
Tròn 100 ngày mất của Vân Quang Long, Phạm Thanh Thảo đăng đàn ẩn ý chuyện cố ca sĩ bao lâu nay chỉ là người 'đổ vỏ' - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, bên dưới phần bình luận, một người đã lên tiếng hỏi lại về việc Vân Quang Long có 3 người con. Phạm Thanh Thảo sau đó cũng nhấn mạnh thêm: "Vâng, mình đang đợi minh chứng từ mẹ bé đây ạ, vì tới giờ có nhiều điều chưa rõ".

Tròn 100 ngày mất của Vân Quang Long, Phạm Thanh Thảo đăng đàn ẩn ý chuyện cố ca sĩ bao lâu nay chỉ là người 'đổ vỏ' - Ảnh 3

Hiện tại, những chia sẻ của Phạm Thanh Thảo đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã ẩn đi bài viết của mình.

Còn về phía Linh Lan, cô lựa chọn im lặng và chưa có phản hồi gì trước sự nghi ngờ của người ẹm thân thiết với Vân Quang Long.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news