Tin mới

Phan Anh rơi nước mắt sau khi mắng con gái và nhớ về quá khứ

Thứ bảy, 08/11/2014, 16:47 (GMT+7)

MC Phan Anh đã không kìm được nước mắt khi tâm sự về con gái cũng như cuộc sống trước đây trong tập 2 "Bố ơi, mình đi đâu thế".

MC Phan Anh đã không kìm được nước mắt khi tâm sự về con gái cũng như cuộc sống trước đây trong tập 2 "Bố ơi, mình đi đâu thế".

Trong tập 2 "Bố ơi, mình đi đâu thế", ông bố Phan Anh đã không kìm được nước mắt khi tâm sự về cô con gái lớn là bé Bo. Dù là chị lớn nhất trong 4 bé tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế" nhưng bé Bo vẫn nhút nhát và chưa hòa đồng được với các em. 

Chính vì vậy, ông bố nghiêm khắc Phan Anh đã tỏ ra bực bội với sự e dè của con gái. Phan Anh đã thẳng thừng nói với con gái: "Con có biết là con khiến bố bực mình lắm không, sao làm cái gì con cũng hời hợt vậy hả? Ở nhà làm công chúa quen rồi phải không?

"Ngày hôm nay con làm bố buồn lắm. Bố đã bảo con phải lên trước cùng với các bạn mà con không nghe lời. Con là chị cả, lớn tuổi nhất nhóm mà cứ tỏ ra nhút nhát, sợ sệt như vậy, con coi có được không? Bố buồn con lắm rồi, bố không nói với con nữa, con tự ngồi đây suy nghĩ về mình đi."

Phan Anh rơi nước mắt khi tâm sự về con gái

Bên cạnh đó, MC Phan Anh cũng tâm sự về cuộc sống khó khăn trước đây của mình khi ở nhà lá. Vì vậy mà Phan Anh cho biết cuộc sống mà anh thử thách bây giờ không có gì làm anh phải ngạc nhiên lắm tuy chỉ có lo cho cô con gái bé bỏng. Nước mắt anh rơi khi nhắc tới bé Bo với mong ước bé có thể mạnh dạn và hòa đồng hơn. Phan Anh cho hay, anh hiểu những yêu cầu, đòi hỏi của mình có phần hơi quá sức so với lứa tuổi của con.Phan Anh cũng mong con gái dù ở nơi sung túc hay nghèo khổ cũng cần có ý thức tự lập, không thể ỷ y hay dựa dẫm vào những thứ đã có sẵn.

Trong tập 2 "Bố ơi, mình đi đâu thế" các bé đã hoàn thành tốt công việc được giao đó là đi xin thức ăn.Đặc biệt bé Tê Giác - con trai Hoàng Bách lại một lần nữa chứng tỏ sự thông minh, đáng yêu của mình khi trở thành nhóc tì xin được nhiều thức ăn nhất.

Các bé hoàn thành tốt nhiệm vụ

Các ông bố cũng đã làm tốt vai trò một người đầu bếp dù vật dụng thô sơ, nhạc sĩ Minh Khanh chỉ được nấu duy nhất với một cái nồi. Bằng nỗ lực của mình, hai bố con Minh Khanh và bé Suti đã được chuyển sang ngôi nhà mới.

Phần thưởng bất ngờ chương trình dành cho các cặp bố con là được dành thời gian gọi điện về cho các mẹ. Cuộc nói chuyện dù chỉ 1,2 phút nhưng chứa đựng nhiều cảm xúc của các ông bố và các con.

Tập 3 "Bố ơi, mình đi đâu thế" sẽ được phát sóng vào 12h thứ 7 ngày 15/11 tới.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news