Tin mới

Phan Hiển gây tranh cãi khi úp cả chiếc bánh lên mặt Khánh Thi trong ngày sinh nhật

Thứ ba, 06/04/2021, 15:09 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng Phan Hiển không nên làm như vậy trong ngày sinh nhật vợ. Điều đó cũng vô cùng lãng phí và mất về sinh.

Mới đây, nhận dịp sinh nhật Khánh Thi, Phan Hiển và học trò đã quyết định bí mật tổ chức cho cô một bữa tiệc. Họ đưa ra ý tưởng khá mới lạ và độc đáo để khiến Khánh Thi bất ngờ cho cô trên suốt đường đi.

Con trai Khánh Thi chúc mừng sinh nhật mẹ
Con trai Khánh Thi chúc mừng sinh nhật mẹ

Mở đầu clip, cậu con trai gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ cực đáng yêu. Quý tử mong Khánh Thi luôn xinh đẹp, nhiều tiền và yêu thương các con. Sau đó các học trò chuẩn bị nhiều tấm biển có dòng chữ chúc mừng sinh nhật, quà tặng và đứng dọc ở những con đường từ nhà Khánh Thi đến trung tâm dạy học. Phan Hiển là người chở vợ đi qua những địa điểm này để nhận niềm niềm vui đặc biệt.

Học trò tạo sự bất ngờ cho Khánh Thi
Học trò tạo sự bất ngờ cho Khánh Thi
Cô được tặng rất nhiều hoa và quà
Cô được tặng rất nhiều hoa và quà

Điểm cuối cùng của clip là trung tâm dạy học. Tại đây Khánh Thi được tặng chiếc bánh kem mừng “tuổi 18” và một không gian tràn ngập sắc hồng chào mừng tuổi mới. Sau khi hát chúc mừng sinh nhật, thổi nến và nói lời cảm ơn Khánh Thi bất ngờ nhận pha lầy lội từ chồng.

Phan Hiển đã chủ mưu mang cả chiếc bánh úp vào mặt Khánh Thi khiến cô câm nín, gương mặt cô chỉ nở nụ cười gượng gạo. Mẹ 2 con make up xinh xắn để chụp ảnh kỉ niệm với mọi người nào ngờ có cái kết tả tơi như vậy. Sau đó chính Phan Hiển cũng bị học trò đánh úp trọn ổ bánh kem.

Phan Hiển gây tranh cãi khi úp bánh kem lên mặt Khánh Thi
Phan Hiển gây tranh cãi khi úp bánh kem lên mặt Khánh Thi
Sau đó anh cũng bị học trò đánh úp
Sau đó anh cũng bị học trò đánh úp

Hành động của Phan Hiển ngay lập tức gây tranh cãi khi cho rằng đây là trò đùa quá đà trong ngày sinh nhật. Không những thế việc úp bánh kem như vậy cũng gây lãng phí, mất vệ sinh. Mặc dù nhiều người bênh vực đây chỉ là hành động mang tính đùa giỡn bình thường. Một khán giả mình luận rằng trong bánh kem có thể có tăm xỉa hoặc ghim sticker, hành động này của Phan Hiển có thể khiến nhiều người bắt chước và gây hậu quả khôn lường.

Không để dân tình bàn tán lâu Khánh Thi lên tiếng giải thích về hành động này ngay dưới bình luận: "Cảm ơn các anh chị đã góp ý. Bánh kem nhà làm nên ba Hiển mới dám chơi lớn vậy ạ".

Khánh Thi – Phan Hiển mặc kệ sự chênh lệch về tuổi tác đã yêu thương cùng nhau xây dựng tổ ấm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Những lời tiêu cực trước đó dần bớt đi thay vào là những lời chúc phúc cho cả 2. Cặp đôi lần lượt chào đón 2 thiên thần Kubi và Anna khiến cho cuộc sống hôn nhân ngày càng bền chặt.​

Nguồn ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news