Tin mới

Khánh Thi phạm phải điều tối kỵ khi nhắc tới tên nghệ sĩ Chí Trung

Thứ ba, 05/01/2021, 11:20 (GMT+7)

Bã xã Phan Hiển - Khánh Thi đã vô tình phạm phải điều tối kỵ khi nhắc tới tên của nghệ sĩ Chí Trung.

Mới đây, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã có show diễn tại Huế cùng với nghệ sĩ Chí Trung và nhạc sĩ Huy Tuấn. Trên trang cá nhân của mình, "kiện tướng dancesport" Khánh Thi đã chia sẻ khoảnh khắc đi ngắm phố phường và thưởng thức ẩm thực ở cố đô Huế cùng hai người anh.

Khánh Thi vô tình viết sai tên của nghệ sĩ Chí Trung. Ảnh internet

Tuy nhiên, cư dân mạng tinh ý phát hiện Khánh Thi đã mắc lỗi sai cơ bản khi viết status sai tên của nghệ sĩ Chí Trung thành Trí Trung. Đây là điều mà với nghệ sĩ Việt là điều tối kỵ. Đọc sai tên, viết sai tên là điều mà các sao Việt không bao giờ hài lòng. Bởi nó thể hiện sự tôn trọng của đối phương dành cho nghệ sĩ.

>> Xem thêm: Hoàng Anh bị khui bí mật đưa ra 3 điều kiện vô tình với vợ cũ khi ly hôn

Dòng trạng thái của bà xã Phan Hiển nhanh chóng trở thành đề tài tranh cãi trên MXH. Nhiều người cho rằng Khánh Thi thiếu sự chỉn chu, tuy nhiên cũng có cư dân mạng lại cho rằng có thể do Khánh Thi viết vội nên vô tình bị sai tên của nghệ sĩ Chí Trung.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh internet

Khánh Thi và Phan Hiển kể từ khi công khai hẹn hò đã từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Bắt nguồn từ tình thầy trò khi nữ kiện tướng dancesport dậy nhảy cho Phan Hiển đã trở thành tình yêu.

Sau nhiều năm chung sống, vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi đã chứng minh được hạnh phúc thật sự. Cuộc sống hôn nhân ngày càng viên mãn hơn khi cặp đôi có hai nhóc tì một trai một gái vô cùng dễ thương.

>> Xem thêm: Kiếm tiền tỷ, giàu sụ nhưng Nhật Kim Anh lại dằn vặt vướng vào 'món nợ' khó có thể vay trả sòng phẳng

Trái với cuộc hôn nhân viên mãn của Khánh Thi, nghệ sĩ Chí Trung lại từng khiến công chúng hoang mang khi công khai ly hôn bà xã Ngọc Huyền sau hơn 2 thập kỷ gắn bó. Cuộc hôn nhân đổ vỡ của nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền đã khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Cả hai đã dành cả thanh xuân ở bên nhau, đã cùng trải qua những vui buồn, đồng cam cộng khổ với nhau.

NS Chí Trung và bạn gái doanh nhân Ý Lan. Ảnh internet

Hiện tại, nam nghệ sĩ đang hẹn hò với nữ doanh nhân Ý Lan. Kể từ khi công khai hẹn hò, nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái doanh nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news