Tin mới

Lương Bích Hữu công khai làm mới 'đứa con tinh thần' vận vào cuộc đời sau 11 năm

Thứ tư, 08/03/2023, 19:56 (GMT+7)

Trong lần đổi mới này của Lương Bích Hữu đã nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lương Bích Hữu đã chính thức cho ra mắt ca khúc "Quên cách yêu" với phiên bản mới. "Đứa con tinh thần" này của Lương Bích Hữu ở phiên bản mới nhẹ nhàng và mộc mạc hơn. Theo giọng ca "Cô gái Trung Hoa", ca khúc "Quên cách yêu" phiên bản mới này, bản thân đã hát trưởng thành và nhẹ nhàng hơn.

"Thời điểm bây giờ, Hữu thật sự cảm thấy viên mãn với cuộc sống của bản thân và gia đình của Hữu, không mong muốn có thêm điều gì khác xen vào niềm hạnh phúc đó", nữ ca sĩ chia sẻ.

Lương Bích Hữu làm mới ca khúc 'Quên cách yêu'. Ảnh FBNV
Lương Bích Hữu làm mới ca khúc "Quên cách yêu". Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Lương Bích Hữu cũng không ngại thổ lộ về sự thay đổi giọng hát trong cùng một ca khúc. "11 năm trước khi thu âm bài này, Hữu cũng không hiểu hết ý nghĩa của nó vì mình không có quá nhiều trải nghiệm trong tình yêu nên chưa thể hiện sâu sắc lắm. Sau này, thời gian qua đi Hữu mới cảm nhận rõ ràng ý nghĩa và câu chuyện mà bài hát mang lại. Nhiều khi không biết ca khúc có dành cho Hữu không mà nhìn lại nó như vận vào cuộc đời của mình, vì bây giờ thực sự Hữu đã quên cách yêu giống như tên bài hát. Mình không còn nhiều cảm xúc dành cho tình yêu. Nếu mà bây giờ có ai tỏ tình, mình cũng không biết phải làm sao vì đã không còn cảm xúc để đón nhận, mà hiện tại chỉ muốn tập trung dành tình cảm và lo cho gia đình", Lương Bích Hữu chia sẻ.

Được biết, Big hit “Quên cách yêu” của Lương Bích Hữu chính là món quà mà cựu thành viên nhóm HAT dành tặng đến khán giả nhân Quốc tế Phụ nữ 8/3. Qua đó, nữ ca sĩ muốn gửi gắm đến những người phụ nữ thông điệp phải luôn mạnh mẽ, đứng lên sau những vấp ngã trong tình yêu.

Lương Bích Hữu nhận được lời khen từ CDM. Ảnh FBNV
Lương Bích Hữu nhận được lời khen từ CDM. Ảnh FBNV

Trên mạng xã hội, nhiều lời khen dành cho ca khúc này của Lương Bích Hữu. "Nghe mãi không chán giọng hát của người đẹp", "Đừng buồn nữa nghe Hữu Hữu - cô gái Trung Hoa luôn yêu đời của ngày nào", "Hay quá chị Hữu Hữu ạ", "Quên bản gốc luôn", "Chậm chậm theo piano não nề thật sự Hữu à", "Trên cả tuyệt vời",... là những bình luận của cư dân mạng dành cho ca khúc mới của Lương Bích Hữu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news