Tin mới

Bạn gái Đặng Văn Lâm khoe quà 8/3 khiến CDM trầm trồ

Thứ tư, 08/03/2023, 20:00 (GMT+7)

Mới đây, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - Yến Xuân đã chia sẻ bức ảnh món quà mà bạn trai tặng nhân ngày 8/3.

Nhân ngày 8/3, Yến Xuân, bạn gái của thủ môn Văn Lâm đã chia sẻ bức ảnh về món quà mà bạn trai tặng mình, đó là một bó hoa đỏ thắm đầy lãng mạn. Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúc mừng ngày phụ nữ. Chúng tôi rất đẹp! Chúng tôi rất khỏe! Chúng tôi thông minh! Chúng tôi tự tin!... Vậy nên... Chúng tôi xứng đáng được yêu thương. Mặc dù đôi khi chúng tôi... "điên rồ, ồn ào, kỳ quặc, có vấn đề" nhưng chúng tôi vẫn xứng đáng được yêu thương!"

Yến Xuân chia sẻ món quà 8/3 trên facebook cá nhân
Yến Xuân chia sẻ món quà 8/3 trên Facebook cá nhân

Yến Xuân khiến CDM chú ý với thân hình nóng bỏng hấp dẫn cùng đôi chân dài miên man. Không quá bất ngờ vì Yến Xuân là một huấn luyện viên. Cách đây ít ngày, cô còn còn đăng tải hình ảnh nằm bên bãi biển đầy nắng tại Quy Nhơn. Cô chia sẻ trên facebook: "Một thành phố với nhiều cái quá! Đẹp quá! Nắng quá! Mưa quá! Gió quá! Lạnh quá! Thời tiết thay đổi xoành xoạch còn nhanh hơn con gái".

Bên cạnh đó, Yến Xuân cũng thường chia sẻ những hình ảnh tập gym bên bờ biển. Trước đó, cô nàng sinh năm 1991 còn gây bão mạng với hình ảnh mặc bikini khi tập gym.

Yến Xuân thả dáng bên bãi biển
Yến Xuân thả dáng bên bãi biển
Bạn gái Đặng Văn Lâm khoe quà 8/3 khiến CDM trầm trồ - Ảnh 1
 
Bạn gái Đặng Văn Lâm khoe quà 8/3 khiến CDM trầm trồ - Ảnh 2
Bạn gái Đặng Văn Lâm khoe quà 8/3 khiến CDM trầm trồ - Ảnh 3
 
Yến Xuân tập gym bên bờ biển
Yến Xuân tập gym bên bờ biển
Yến Xuân mặc bikini tập gym
Yến Xuân mặc bikini tập gym

Hiện tại, Văn Lâm cùng Yến Xuân chưa xác nhận việc hẹn hò với truyền thông. Bạn gái Văn Lâm ít khi xuất hiện ở những sự kiện đông người và dành sự tập trung cho công việc. Yến Xuân và Văn Lâm hầu như không đăng tải ảnh tình tứ trên các trang MXH. Được biết, Yến Xuân đã ra mắt gia đình Lâm Tây và được người thân của bạn trai yêu mến.

Yến Xuân chụp ảnh cùng gia đình Văn Lâm dịp Tết Quý Mão
Yến Xuân chụp ảnh cùng gia đình Văn Lâm dịp Tết Quý Mão

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news