Tin mới

Phan Như Thảo chỉ cần một thứ để đưa đại gia Đức An 'về vườn'

Thứ bảy, 01/02/2020, 11:47 (GMT+7)

Dù lấy được chồng đại gia, Phan Như Thảo lại rất độc lập về kinh tế và luôn phấn đấu với mục tiêu nuôi chồng.

Phan Như Thảo hạnh phúc bên đại gia Đức An.

Đầu xuân năm mới, cựu mẫu Phan Như Thảo đã gây chú ý khi chia sẻ về mục tiêu cả đời của mình trên trang cá nhân. Người đẹp tiết lộ về việc chăm chỉ ra sao để kiếm tiền khi còn là sinh viên. Ngay từ khi còn là sinh viên, Phan Như Thảo đã rất chăm chỉ làm thêm và kiếm được 10 triệu/tháng, một khoản tiền không nhỏ so với một cô sinh viên những năm 2003-2004. Thời bấy giờ, Phan Như Thảo đã bắt đầu mua vàng tích trữ và miếng vàng điều tiên bà xã đại gia Đức An mua có giá 16 triệu/cây.

Sau đó, Phan Như Thảo tiếp tục cày như điên với mong muốn sẽ được nghỉ ngư năm 35 tuổi. Có tiền cô sẽ mua tầm 3 căn nhà cho thuê, lấy tiền đó để sống khi về hưu. Tài khoản chỉ cần 1 tỷ để phòng khi bản thân và người nhà ốm đau.

Hình ảnh một nhà ba người của Phan Như Thảo và ông xã Đức An.

Thế nhưng, tất cả những kế hoạch trên đều tan vỡ khi cô gặp và kết hôn với đại gia Đức An vào năm 2015. Đó là khoảng thời gian mà Phan Như Thảo đang phát triển rực rỡ cả về nhan sắc, sự nghiệp. Người đẹp chấp nhận viết lại kế hoạch của đời mình khi về làm vợ 4 của doanh nhân giàu có.

Năm mới, Phan Như Thảo phấn đấu có 100 tỷ trong tài khoản để cùng ông xã về hưu, an hưởng tuổi già.

Dù lấy chồng đại gia nhưng Phan Như Thảo lại không muốn phụ thuộc vào chồng. Công việc kinh doanh, hoạt động nghệ thuật khiến cố kiếm tiền đủ để nuôi bản thân và nuôi được chồng. Vì vậy, người đẹp đã đặt ra mục tiêu mới của cuộc đời. Giờ đây, Phan Như Thảo chỉ mong tài khoản nhanh chóng có 100 tỷ để hai vợ chồng được "về vườn". Có chừng ấy tiền, ông xã sẽ không phải vất vả theo vợ, chiều vợ. Cô và chồng sẽ được cùng nhau nắm tay nhau ngắm Bình Minh trên biển mỗi ngày, cùng nhìn con lớn lên hạnh phúc.

Với nhiều người, con số 100 tỷ có thể rất xa vời nhưng với Phan Như Thảo, điều này chắc chắn trong tầm với. Hãy cùng chúc cho người đẹp sớm đạt được ý nguyện và cùng chồng con lui về ở ẩn, hưởng thú vui điền viên an nhàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news