Tin mới

Phòng virus corona, MC Thu Hoài đi thử váy cưới vẫn không quên thứ này

Thứ bảy, 01/02/2020, 09:52 (GMT+7)

MC Thu Hoài có vẻ đã bắt đúng trend khi đi thử váy cưới nhưng vẫn không quên đeo khẩu trang kín mít để phòng virus corona.

MC Thu Hoài khổ sở vì virus corona, mặc váy cưới vẫn còn đeo khẩu trang.

Mới đây, trên Instagram, MC Thu Hoài xinh đẹp đã đăng tải bức ảnh cô thướt tha trong bộ váy cưới tinh khôi. Tuy nhiên, dân tình không khỏi bất ngờ khi nữ MC thể thao dù mặc váy cưới vẫy không trút bỏ chiếc khẩu trang đen trên mặt. "Khẩu trang mọi lúc mọi nơi", Thu Hoài nhấn mạnh. Đây có lẽ là tiêu chí của MC Thu Hoài và nhiều người khác khi mà dịch virus corona đang tung hoành. Trong khi dân tình đang háo hức mong chờ một đám cưới thì Thu Hoài tiết lộ việc cô thử váy cưới chỉ là để chuẩn bị cho một gameshow sắp tới.

Thu Hoài và bạn trai.

MC Thu Hoài tên đầy đủ là Vũ Thu Hoài, sinh năm 1990, quê ở Tuyên Quang. Người đẹp 9x được chú ý sau mùa AFF Cup 2018 với tấm ảnh chụp cùng HLV Park Hang Seo.

Thu Hoài được mệnh danh là nữ MC đa tài. Cô học ĐH Kinh tế và đến năm 2009 thì dấn thân vào lĩnh vực MC khi thử sức trong cuộc thi "Cầu vồng". Ngoài ra, MC Thu Hoài còn được công chúng biết đến qua một số vai diễn trong các phim truyền hình như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi...

Bức ảnh MC Thu Hoài chụp cùng HLV Park Hang Seo khiến cô nàng trở nên nổi tiếng mùa AFF Cup 2018.

Không chỉ làm MC, diễn viên, Thu Hoài hiện còn sở hữu một thương hiệu thời trang tự thiết kế. Ôm đồm nhiều việc nhưng việc nào cũng làm tròn vai nên Thu Hoài khiến công chúng rất ngưỡng mộ. Cuối năm 2019, Thu Hoài công khai bạn trai là golf thủ Nguyễn Nghiêm Hoài Nam. Anh chàng hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf có tiếng tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news