Tin mới

Phan Như Thảo dùng lời lẽ gay gắt vạch trần âm mưu phá hoại gia đình người khác của vợ cũ doanh nhân Đức An

Thứ ba, 04/05/2021, 10:00 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo không kìm nén nổi sự bực tức khi buông những lời lẽ gay gắt tố cáo hàng loạt hành động của vợ cũ doanh nhân Đức An.

Phan Như Thảo từng biết đến với nhan sắc xinh đẹp và sắc vóc cuốn hút, từng là đối thủ của Ngọc Trinh một thời. Tuy nhiên, khác với nữ hoàng nội y, Phan Như Thảo lại chọn cho mình một cuộc sống bình yên hạnh phúc khi cô lựa chọn rời khỏi shiowbiz, lui về vun vén hạnh phúc gia đình với doanh nhân Đức An cùng cô con gái nhỏ.

Phan Như Thảo có cuộc sống viên mãn bên doanh nhân Đức An. Ảnh: FBNV
Phan Như Thảo có cuộc sống viên mãn bên doanh nhân Đức An. Ảnh: FBNV

Mặc dù đã không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng Phan Như Thảo vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Thân hình hiện tại của cô được đánh giá là mập mạp hơn rất nhiều so với thời thiếu nữ, thế nhưng đối thủ của Ngọc Trinh vẫn khiến bao người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn, được ông xã hết mực yêu chiều.

Tuy nhiên, giữa lúc cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, Phan Như Thảo mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô lên tiếng tố cáo hành vi của vợ cũ doanh nhân Đức An. Theo như lời của Phan Như Thảo, người phụ nữ này mặc dù đã chia tay với ông xã của cô từ rất lâu thế nhưng vẫn có hành động ghen ngược, phá hoại thanh danh của hai vợ chồng, thậm chí còn "trù ẻo" con gái của cô và ông xã.

Toàn bộ bài đăng mới nhất của Phan Như Thảo tố cáo hành động của vợ cũ nam doanh nhân. Ảnh: FBNV
Toàn bộ bài đăng mới nhất của Phan Như Thảo tố cáo hành động của vợ cũ nam doanh nhân. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải lời tố cáo đầu tiên, bài đăng tố cáo của Phan Như Thảo đã không còn trên trang cá nhân của cô. Sau đó, cựu người mẫu tiếp tục đăng tải một bài viết khác ẩn ý đã có người report nick của nam doanh nhân Đức An và bài viết tố cáo trước đó của cô. 

Cựu người mẫu Ngọc Thúy - vợ cũ Đức An. Ảnh: FBNV
Cựu người mẫu Ngọc Thúy - vợ cũ Đức An. Ảnh: FBNV

Hiện sự việc này vẫn đang khiến gia đình Phan Như Thảo vô cùng bức xúc. Được biết cách đây 3 năm, vợ chồng Phan Như Thảo bị một nhóm người lạ gây hấn. Thậm chí bé Bồ Câu đang được bố mẹ bế cũng bị nhóm người này giật lấy.

Phan Như Thảo dùng lời lẽ gay gắt vạch trần âm mưu phá hoại gia đình người khác của vợ cũ doanh nhân Đức An - Ảnh 1

Nghi ngờ người đứng sau hành động này chính là vợ cũ doanh nhân Đức An, cả hai đã quyết định nhờ pháp luật giải quyết. Tuy nhiên do không đủ bằng chứng nên vợ cũ nam doanh nhân đã lên tiếng kiện ngược hai người vu khống và yêu cầu bồi thường một khoản tiền. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ thông tin thêm xoay quanh sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news