Tin mới

Phan Như Thảo khoe không gian tựa chốn tiên cảnh bên trong căn biệt thự triệu đô được ông xã đại gia tặng

Thứ hai, 29/03/2021, 16:23 (GMT+7)

Phan Như Thảo thích thú giới thiệu về không gian bên trong căn biệt thự triệu đô ngay giữa rừng thông Đà Lạt. Được biết, căn biệt thự chính là món quà mà đích thân doạnh nhân Đức An thiết kế để dành tặng cho vợ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo thích thú chia sẻ với cư dân mạng về một góc không gian bên trong căn biệt thứ 25 tỷ đồng được ông xã Đức An tặng.

Được biết, căn biệt thự nằm trên đồi thông Đà Lạt, rộng 100 m2 và được đích thân nam doanh nhân thiết kế để dành tặng vợ. Đây cũng là không gian vợ chồng Phan Như Thảo thường xuyên ghé đến nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần.

Căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo nằm giữa đồi thông, hướng tầm mắt ra khung cảnh tuyệt đẹp. Ảnh: Internet
Căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo nằm giữa đồi thông, hướng tầm mắt ra khung cảnh tuyệt đẹp. Ảnh: Internet

Thông qua những hình ảnh mà Phan Như Thảo chia sẻ, có thẻ nhận thấy một góc vườn rộng lớn nằm bên trong khuôn viên căn biệt thự. Tại đây dù không có quá nhiều loài cây độc lạ nhưng khung cảnh có hoa, có suối, có cá đã tạo nên một không gian tựa chốn tiên cảnh. Từ căn biệt thự cũng có thể phóng tầm mắt hướng ra đồi thông đầy lãng mạn.

Một góc bên trong khuôn viên căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo. Ảnh: FBNV
Một góc bên trong khuôn viên căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo. Ảnh: FBNV
Phan Như Thảo khoe không gian tựa chốn tiên cảnh bên trong căn biệt thự triệu đô được ông xã đại gia tặng - Ảnh 1

Có thể thấy, kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của 'tình địch' Ngọc Trinh lên hương hơn hẳn khi cô có được sự yêu thương, chiều chuộng hết mực của ông xã. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô nhận phải không ít lời bàn tán vì ngoại hình phát tướng, khác hẳn với hình ảnh mảnh mai, quyến rũ thời còn là 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp.

Trước những lời bàn tán không hay về mình, Phan Như Thảo cũng sẵn sàng đáp trả bằng lời nói và cả hành động. Cô thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng, bên con như chứng minh ngoại hình không phải yếu tố quyết định tạo nên hạnh phúc. 

Phan Như Thảo khoe không gian tựa chốn tiên cảnh bên trong căn biệt thự triệu đô được ông xã đại gia tặng - Ảnh 2

Ông xã Đức An luôn đứng ra bảo vệ vợ Phan Như Thảo trước những lời bán tán về ngoại hình của bà xã. Anh cũng thường xuyên vào bếp trổ tài nấu ăn để vợ thưởng thức. Điều này chứng tỏ dù ngoại hình của bà xã có như thế nào nhưng nam doanh nhân vẫn yêu thương, chăm sóc cô. Cuộc sống của cựu chân dài vì thế cũng khiến bao người ao ước, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news