Tin mới

Dân mạng giật mình trước cảnh trang trí trong lễ giao xe 5 tỷ của Quốc Trường

Thứ ba, 27/08/2019, 08:56 (GMT+7)

Nhiều fan của Quốc Trường đã tỏ ra bức xúc trước buổi lễ giao xe của nam diễn viên vì cách trang trí khá nhạy cảm.

Gần đây, nam diễn viên Quốc Trường đã tự thưởng cho mình một chiếc xế sang 5 tỷ đồng. Sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như cư dân mạng không chia sẻ bức ảnh tại buổi lễ giao xe của nam diễn viên "Về nhà đi con".

Nhiều người giật mình với cách bày biện của showroom này. Ảnh internet

Theo đó, buổi lễ giao xe của Quốc Trường được bố trí một cách khó hiểu. Nhiều fan của nam diễn viên còn tỏ ra bức xúc vì cho rằng, Quốc Trường bị "chơi xấu".

Tuy nhiên, ngay sau đó, nam diễn viên sinh năm 1988 cho biết: "Họ không cố tình đâu nên không có lỗi. Còn khán giả thương tôi mới nói lên điều họ không hài lòng. Tóm lại, tôi bình thường. Khán giả dễ thương mà hãng xe cũng đáng yêu".

Quốc Trường tự thưởng cho mình chiếc xế sang 5 tỷ. Ảnh internet

Được biết, đây là cách bày biện quen thuộc của showroom này. Sau thành công bộ phim "Về nhà đi con", Quốc Trường trở thành nam diễn viên được khán giả yêu quý. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Quốc Trường còn là ông chủ của chuỗi cửa hàng ẩm thực.

Tham gia diễn xuất hơn 10 năm, nam diễn viên đã có trong tay bộ sưu tập hơn 40 bộ phim lớn nhỏ. Dù mới hơn 30 tuổi nhưng Quốc Trường đã sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news