Tin mới

Thiều Bảo Trâm bị soi dấu vết lạ giữa lúc Sơn Tùng bị đồn hẹn hò với Hải Tú

Thứ hai, 31/05/2021, 10:41 (GMT+7)

Dù ồn ào đã qua lâu nhưng mọi động thái của Sơn Tùng, Thiểu Bảo Trâm và Hải Tú vẫn luôn thu hút sự chú ý của dân mạng.

Chuyện ồn ào giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú từng gây xôn xao đã qua được gần nửa năm nhưng mọi động thái của người trong cuộc vẫn khiến nhiều người chú ý. Thời gian gần đây, Sơn Tùng liên tục bị đồn hẹn hò thậm chí là sống chung nhà với Hải Tú. Bằng chứng là việc Hải Tú xuất hiện trong một góc phòng giống hệt với căn hộ của Sơn Tùng, hơn nữa, hình ảnh mới đây Sơn Tùng còn đội mũ giống với chiếc mà Hải Tú đã đội trước đó. Điều này đã làm nghi vấn mối quan hệ hẹn hò từ đầu năm lần nữa lại bị dấy lên. Tuy nhiên, đến nay người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Sơn Tùng bị nghi dùng đồ đôi với Hải Tú. ẢNh chụp màn hình
Sơn Tùng bị nghi dùng đồ đôi với Hải Tú. ẢNh chụp màn hình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm đăng hình ảnh trên mạng xã hội với góc chụp đầy thần thái kèm theo lịch trình ở trong nhà. giãn cách với các hoạt động thường ngày như ở nhà chụp hình, quay Tiktok, tập gym, tập đàn, tập hát, tập nhảy, đọc sách, xem show âm nhạc.

Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh IG NV
Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh IG NV

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm nhưng cũng có không ít người lại để bình luận khi nhận ra đây là góc chụp quen thuộc từng khiến nữ ca sĩ bị vướng tin đồn sống chung nhà với giọng ca gốc Thái Bình.

Điều đáng nói hơn nữa là netizen soi ra hình xăm còn mờ mờ trên tay Thiều Bảo Trâm. Đây là hình xăm từng được cho là có liên quan đến Sơn Tùng. Hồi tháng 8/2020, nữ ca sĩ đã đăng hình xóa sạch hình xăm này bởi cô nàng cho rằng khong còn phù hợp. Thời điểm xóa hình xăm, dân tình đã nghi vấn cả hai rạn nứt tình cảm trước khi bùng nổ ồn ào "trà xanh" với Hải Tú.

Hình xăm mờ mờ xuất hiện ở tay Thiều Bảo Trâm thu hút sự chú ý. Ảnh IGNV
Hình xăm mờ mờ xuất hiện ở tay Thiều Bảo Trâm thu hút sự chú ý. Ảnh IGNV

Có những bức ảnh đều không thấy dấu vết của hình xăm này, đến bức ảnh này bỗng nhiên dân tình thấy hình xăm vẫn còn mờ mờ được lưu trên cánh tay. Dường như cô nàng chỉ xóa đi dãy số được cho là liên quan đến tình cũ còn hình viền còn lại vẫn được giữ lại. Có thể thấy, dường như quá đau khổ với việc chia tay, Thiều Bảo Trâm quyết định không vấn vương đến tình cũ mà xóa sạch mọi dấu vết.

Có thể thấy, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng được biết đến là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Cả hai nhiều năm liên đều bị nghi vấn hẹn hò với nhau nhưng họ lại chưa từng công khai. Hồi tháng 1 vừa qua, cả hai xuất hiện động thái bỏ theo dõi nhau đã khiến cho dân tình chắc chắn tình cảm của họ đã đứt gánh.

Thiều Bảo Trâm bị soi dấu vết lạ giữa lúc Sơn Tùng bị đồn hẹn hò với Hải Tú - Ảnh 1

Điều đáng nói là giữa lúc nghi vấn chia tay, Sơn Tùng lại liên tục đăng ảnh tương tác với "gà cưng" Hải Tú khi đóng chung MV mới. Hơn nữa, bạn bè và người thân của Thiều Bảo Trâm lại có động thái ẩn ý nhắc đến từ "trà xanh". Ngay lập tức, Hải Tú vướng vào drama tình cảm và bị gán mác "trà xanh" trong mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Thời điểm đó, "nàng thơ" của Sơn Tùng nhận vô số lời công kích của dân mạng nhưng giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" chưa từng lên tiếng giải thích mặc dân mạng "cắn xé" hai người con gái.

Thiều Bảo Trâm bị soi dấu vết lạ giữa lúc Sơn Tùng bị đồn hẹn hò với Hải Tú - Ảnh 2

Sau ồn ào tình cảm, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã tiếp tục hoạt động sự nghiệp khi cùng ra MV cùng thời điểm còn Hải Tú thì vẫn "biến mất" chưa từng xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news