Tin mới

Phan Thành, Midu liên tục có động thái lạ sau khi Thúy Vi 'đào xới' lại quá khứ

Thứ tư, 30/10/2019, 17:58 (GMT+7)

Sau khi bị Thúy Vi nói lại chuyện quá khứ trên sóng truyền hình, Phan Thành và Midu đã liên tục chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Cách đây ít ngày, Thúy Vi bất ngờ lên truyền hình lôi lại chuyện cũ với thiếu gia Phan Thành.

Cụ thể, Thúy Vi thừa nhận hành động tố người yêu cũ trên mạng xã hội là nguyên nhân khiến cuộc tình giữa Midu và Phan Thành đổ vỡ là do sự bồng bột, thiếu chín chắn của cô gái 17 tuổi.

Ngay sau đó, người hâm mộ chú ý đến động thái của những người trong cuộc. Theo đó, gần đây trên trang cá nhân của mình, Phan Thành liên tục chia sẻ những dòng status đầy ắp tâm trạng. Nhiều người còn nghi ngờ Phan Thành vẫn còn nhớ đến tình cũ Midu sau hơn 3 năm chia tay. Bởi chàng thiếu gia họ Phan đã âm thầm 2 lần like ảnh của Midu.

Gần đây nhất, sau khi tình cũ 'đào xới' lại quá khứ, Phan Thành ngay lập tức chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân: "Mỗi việc mình làm có thể ngày hôm nay mình cho là đúng nhưng một năm sau nhìn lại, biết đâu là sự ân hận. Bởi vậy làm gì cũng phải suy nghĩ cho thật kĩ, để sau này sẽ không phải hối hận với lựa chọn của mình".

Phan Thành liên tục đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều bạn bè đã đưa ra lời khuyên cho chàng thiếu gia họ Phan khi biết sai thì sửa, miễn sao bản thân đã cố gắng khắc phục hết sức.

Còn Midu Midu cũng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý thu hút sự quan tâm của cư dân mạng: "Tự nhiên hôm nay không muốn đi làm, chỉ đơn giản là không muốn làm Tuesday".

Midu đăng ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Dòng chia sẻ của Midu khiến người hâm mộ nghĩ rằng cô đang ám chỉ câu chuyện mà Thúy Vi nói cách đó không lâu. Cụm từ "Tuesday" - từ này có nghĩa là thứ ba, nhưng Cộng đồng mạng thường dùng để ám chỉ kẻ thứ ba, tiểu tam phá hoại các cặp tình nhân.

Được biết, chuyện tình giữa Midu - Phan Thành- Thúy Vi từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Hiện tại, cả 3 người đều có những lựa chọn, cuộc sống riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Phan Thành Thúy Vi