Tin mới

Đây là lý do khiến Đàm Vĩnh Hưng quyết định công khai con trai sau 3 năm giấu kín

Thứ hai, 03/10/2022, 16:15 (GMT+7)

Sau nhiều năm giấu kín, Đàm Vĩnh Hưng quyết định công khai con trai 3 tuổi khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Mới đây, trong một live concert The Portrait, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công khai con trai của mình sau 3 năm giấu kín. Đây là con ruột duy nhất của nam diễn viên tên Polo, 3 tuổi.

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên khoe cuộc sống hiện tại trên trang cá nhân nhưng suốt  thời gian qua, anh đã rất cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức, chờ đợi một dịp thích hợp để công bố với khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng khoe con trai của mình. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng khoe con trai của mình. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng mong sẽ nhận được sự hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha với nam ca sĩ. Bên cạnh đó, giọng ca "Say tình" cũng tiết lộ lý do mà anh quyết định công khai con trai sau hơn 3 năm giấu kín.

"Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ "người yêu bé nhỏ" hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", nhiều người tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Sự thực "người yêu bé nhỏ" đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Với đôi mắt sáng, khuôn miệng trái tim, cậu nhóc được khen ngợi giống hệt bố. Bên cạnh những lời chúc phúc. 

Đây là lý do khiến Đàm Vĩnh Hưng quyết định công khai con trai sau 3 năm giấu kín. Ảnh internet
Đây là lý do khiến Đàm Vĩnh Hưng quyết định công khai con trai sau 3 năm giấu kín. Ảnh internet

Ngoài Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng còn có 2 con nuôi là Huỳnh Như và bé Tin. Cả hai bé đều là con của em gái ruột nam ca sĩ và Đàm Vĩnh Hưng cũng thân thiết gọi bằng con. 

Dù thường xuyên khoe cuộc sống hằng ngày trên mạng xã hội nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng không ít lần tiết lộ về đời tư của mình. Cách đây không lâu, nam ca sĩ thừa nhận có tình yêu mới với một người trẻ tuổi. Cả hai có sự đồng điệu và thông cảm về cuộc sống của nhau.

"Tôi cũng có niềm vui trọn vẹn của riêng mình rồi. Tôi hiện rất vui và hạnh phúc, không thể nào đòi hỏi, mong muốn em ấy phải thế này thế kia. Mỗi người có quyền lựa chọn chứ, yêu một ai đó thì người ta phải có quyền lựa chọn. Tình yêu đó sẽ ở đó mãi mãi, nằm ở vị trí tình cảm thân thương, của những người bạn bè thân thiết, luôn yêu thương, hỗ trợ và bảo vệ nhau… Tôi đang có niềm vui của mình. Người yêu của tôi trẻ lắm”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đây là lý do khiến Đàm Vĩnh Hưng quyết định công khai con trai sau 3 năm giấu kín - Ảnh 1

Hồi tháng 10/2021, Đàm Vĩnh Hưng ly hôn với Bà bầu Liên Phạm. Được biết, nam ca sĩ có cuộc hôn nhân bí mật gần 1 thập niên và chính bà Liên Phạm là người nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ. Họ không có tài sản và cũng không có con chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng