Tin mới

Bích Phương đu trend 'còn cái nịt' hậu chê bai 'tình cũ' văn vở

Thứ năm, 20/05/2021, 11:15 (GMT+7)

Một con người có tính cách vô cùng hài hước, lầy lội như Bích Phương việc đu trend 'còn cái nịt' đang hot khắp MXH cũng là điều dễ hiểu.

Không chỉ là nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit đình đám của Vpop, Bích Phương còn là nữ a sĩ được đông đảo khán giả yêu mến bởi tính cách lầy lội và vô cùng hài hước. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, cô cũng thường xuyên có những bài đăng khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi ôm bụng cười.

Bích Phương đu trend 'còn cái nịt' hậu chê bai 'tình cũ' văn vở - Ảnh 1

Mới đây, cô nàng lại khiến khán giả không khỏi thích thú khi đu trend "còn cái nịt" đang hot khắp MXH thời gian vừa qua. Trên trang cá nhân của mình, Bích Phương chia sẻ: "Ngày còn yêu sao không lo lắng cho nhau chia tay rồi còn cái nịt".

Mặc dù bài đăng với mục đích quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của công ty 1989s Entertainment, Bích Phương vẫn khiến khán giả vô cùng thích thú với câu nói đậm chất chân lý, đồng thời cũng gợi khán giả đến bản hit cách đây 1 năm của mình.

Bích Phương nhanh chóng đu trend 'còn cái nịt'. Ảnh: FBNV
Bích Phương nhanh chóng đu trend "còn cái nịt". Ảnh: FBNV

1 năm trước, Bích Phương tung ra bản hit Em đã bỏ hút thuốc chưa. Sản phẩm âm nhạc này chẳng đầu tư hình ảnh quá chỉn chu, chỉ một đoạn tin nhắn đối đáp với "tình cũ" traitimtrong vang theo phong cách đúng chất Bích Phương đã nhanh chóng trở thành bản hit của mùa hè 2020.

Cách đây không lâu, Bích Phương cũng khoe dòng tin nhắn hỏi han của "tình cũ" traitimtrongvang sau một năm bỏ block người này. Màn gợi mở, giới thiệu sản phẩm âm nhạc khéo léo đến từ Bích Phương và ê-kip vì thế được khán giả, người hâm mộ đón nhận một cách tự nhiên, thoải mái nhất.

Nữ ca sĩ cách đây không lâu cũng có màn giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của traitimtrongvang 1 cách đầy khéo léo. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ cách đây không lâu cũng có màn giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của traitimtrongvang 1 cách đầy khéo léo. Ảnh: FBNV

Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ có sắc vóc đỉnh cao cùng chất giọng đặc biệt. Gần đây các sản phẩm âm nhạc của Bích Phương đều có thành tích ấn tượng với lượt view khủng. 

Bích Phương đu trend 'còn cái nịt' hậu chê bai 'tình cũ' văn vở - Ảnh 2

Ngoài đầu tư về chất lượng cũng như hình ảnh Bích Phương còn được khán giả yêu quý về độ lầy lội, mặn mòi không thua kém các danh hài. Rất nhiều lần những chia sẻ của cô trên trang cá nhân khiến công chúng cười ngất vì khả năng tấu hài đỉnh cao và phát ngôn chất hơn nước cất.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news