Tin mới

Phản ứng của bố mẹ khi xem trực tiếp Sơn Tùng và MONO biểu diễn

Thứ bảy, 11/03/2023, 09:00 (GMT+7)

Ngồi dưới hàng ghế khán giả, bố mẹ Sơn Tùng và MONO cổ vũ nhiệt tình, chăm chú xem hai con biểu diễn.

Mới đây, Sơn Tùng và em trai MONO cùng tham gia một sự kiện và cháy hết mình trên sân khấu. Cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ những đoạn clip ghi lại màn trình diễn của MONO trên sân khấu. Tuy nhiên, điều bất ngờ chính là ở phía hàng ghế khán giả, đông đảo cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra bố mẹ MONO cũng đang có mặt để ủng hộ tinh thần cho cậu con trai.

Có thể thấy bố mẹ MONO không ngừng chăm chú theo dõi từng khoảnh khắc của cậu con trai trên sân khấu. Tiếp tục đến tiết mục của Sơn Tùng M-TP, hai vị phụ huynh đã không ngừng vỗ tay cùng ánh mắt đầy tự hào khi dõi theo màn trình diễn của con trai trên sân khấu.

Hành động vỗ tay ầm ầm khi xem Sơn Tùng diễn và ánh mắt đầy chăm chú trước sự xuất hiện của MONO từ phía phụ huynh của 2 nam ca sĩ đều cho thấy được bố mẹ của Sơn Tùng lẫn MONO đều rất tự hào về 2 người con trai thành công và nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Phản ứng của bố mẹ khi xem trực tiếp Sơn Tùng và MONO biểu diễn - Ảnh 1
 

Sơn Tùng và MONO đều là hai sao nam đình đám của showbiz Việt. Dù là anh em ruột nhưng cả hai chưa từng có màn hợp tác hay đúng chung sân khấu. Nổi tiếng trước em, Sơn Tùng M-TP là chủ nhân của hàng loạt hit triệu view. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Sơn Tùng lại khá lười ra MV và vướng ồn ào tình ái với Thiều Bảo Trâm, Hải Tú. Trong khi sự nghiệp có phần trùng xuống thì đời tư của giọng ca gốc Thái Bình khá tai tiếng. Nam ca sĩ vướng tin đồn đã có con với "gà cưng" Hải Tú. Trước tin đồn này, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Trong khi Sơn Tùng đã có một sự nghiệp vững chắc thì MONO đang ở giai đoạn đầu khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí. Tháng 8/2022, Nguyễn Việt Hoàng chính thức debut với nghệ danh MONO. Màn "chào sân" của nam ngôi sao thời điểm đó trở thành tâm điểm của truyền thông, phần vì loạt tranh cãi, phần vì anh là em trai ruột của ca sĩ đình đám - Sơn Tùng MTP.

Đường dài mới biết ngựa hay, MONO không mất quá nhiều thời gian để chứng minh thực lực. Bằng chứng là những dự án của anh sau khi phát hành đều gây bão trên mạng xã hội, nhận về cơn mưa lời khen từ công chúng. Đặc biệt, vừa qua, em trai Sơn Tùng còn xuất sắc nhận giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Gương mặt mới xuất sắc của Làn Sóng Xanh 2022.

Trong buổi debut, MONO từng thẳng thắn trả lời khi bị so sánh với anh trai. Anh nói: "MONO là em trai anh Sơn Tùng hay Sơn Tùng là anh trai của MONO thì đúng mà, đâu có gì sai. Vậy thì có gì đâu để buồn chứ?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news