Tin mới

Phản ứng của CDM trước việc Phương Nhi khóc vì dừng chân ở top 15 Miss International 2023

Thứ sáu, 27/10/2023, 14:11 (GMT+7)

Cư dân mạng phản ứng khá bất ngờ trước việc Phương Nhi bật khóc khi dừng chân ở top 15 Miss International 2023.

Phản ứng gắt của CDM về việc Phương Nhi bật khóc khi dừng chân ở top 15 Miss International 2023

Tối 26/10 (giờ Hà Nội), chung kết Miss International 2023 được tổ chức tại Nhật Bản. Phương Nhi - đại diện Việt Nam chính thức dừng chân ở top 15. Sau đêm thi, nàng Á hậu gốc Thanh Hóa đã bật khóc vì tiếc nuối.

Phản ứng của CDM trước việc Phương Nhi khóc vì dừng chân ở top 15 Miss International 2023 - Ảnh 1
 

Đáng chú ý hơn cả, hành động của Phương Nhi lại nhận được phản ứng khá gắt từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nàng Á hậu này dừng ở top 15 là xứng đáng vì thực chất không có gì xuất sắc: 

- Người ta đi thi flex với nước khác bằng học vấn hay các hoạt động cộng đồng, này flex bằng profile thần tiên tỉ tỉ, lượt follow đồ đó, không hiểu nghĩ gì vác cái đó đi thi..

- Mà bà này đi thi không được training hay gì á, từ tóc tai rồi make-up. Mấy cô kia đi làm kiểu này kiểu kia, make sắc lẹm. Còn bà này có mái tóc duỗi thẳng cũng không thể gọn gàng, cái mặt trắng toát highlight mũi như cái đèn pha, nhìn cái mặt cứ chần dần chứ không nét gì cả. Thêm nhất là thần thái, cứ tỏ ra rụt rè tiểu thư, trong khi mấy cuộc thi hoa hậu là phải tự tin, bản lĩnh, sang chảnh. Người ta cần nữ hoàng chứ không phải công chúa.

CDM phản ứng khá gắt trước màn khóc của Phương Nhi. Ảnh chụp màn hình
CDM phản ứng khá gắt trước màn khóc của Phương Nhi. Ảnh chụp màn hình

- Đừng khóc em ơi. Có lẻ người ta nói đúng rồi đó. Về đây làm công chúa của Sen Vàng hợp lý hơn á. Tên cuộc thi với Cambodia em còn nhầm thì thi thố gì nữa.

- Em này xinh kiểu trong trẻo, chắc không phù hợp thi hoa hậu

- Cuộc thi của người ta uy tín tổ chức 60 năm rồi và được chính phủ Nhật Bản bảo trợ hoa hậu đăng quang được làm việc với Liên Hợp Quốc và các tổ chức quốc tế lớn. Tưởng tượng em Phương Nhi này đăng quang ra Liên Hợp Quốc rủ người ta quay toptop chứ có biết phát ngôn gì đâu.

Phương Nhi nói gì sau thất bại?

Sau đêm chung kết bùng nổ, trưa 27/10, Phương Nhi có những chia sẻ đáng chú ý về hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss International 2023 cũng như gửi lời cảm ơn.

Phương Nhi trong đêm chung kết Miss International 2023. Ảnh internet
Phương Nhi trong đêm chung kết Miss International 2023. Ảnh internet

Theo Phương Nhi, Miss International 2023 là hành trình thanh xuân vô cùng đáng nhớ của cô. Mục tiêu của nàng hậu tại mùa giải năm nay là nỗ lực hết khả năng của mình, trải nghiệm và học hỏi và đó là điều mà cô đã đạt được tại chặng đường "đem chuông đi đánh xứ người". Kết quả mà cô nàng đạt được không chỉ là sự nỗ lực mà còn là từ sự ủng hộ và hỗ trợ hết mình từ những người yêu thương.

Phương Nhi gửi lời cảm ơn gia đình, ekip, đồng nghiệp, khán giả, người hâm mộ ... vì đã hỗ trợ để cô được tỏa sáng gặt hái "trái ngọt" tại Miss International 2023.

"Miss International 2023 là một kỷ niệm vô cùng tuyệt vời của Phương Nhi cùng với cuộc thi, ban tổ chức, các thí sinh và cả các staff đã hỗ trợ mình. Trong quá trình tham gia cuộc thi, Phương Nhi cũng đã có những thiếu sót nhưng Phương Nhi biết ơn vì đã luôn nhận được sự khích lệ, động viên và bao dung từ tất cả mọi người. Đó cũng là những kinh nghiệm lớn đối với Phương Nhi để mình ngày càng trở nên tốt hơn. Mặc dù hành trình tại Nhật Bản đã kết thúc nhưng hành trình của Phương Nhi tại Việt Nam vẫn sẽ còn tiếp tục, mong rằng mọi người sẽ luôn đồng hành cùng Phương Nhi trong tương lai. Hẹn gặp lại cả nhà tại Việt Nam vào thời gian sớm nhất", Phương Nhi trải lòng.

Phản ứng của CDM trước việc Phương Nhi khóc vì dừng chân ở top 15 Miss International 2023 - Ảnh 2
 

Nguyễn Phương Nhi sinh ngày 21 tháng 4 năm 2002 tại Thanh Hóa. Cô đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2023.

Trong cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Việt Nam" 2022, Phương Nhi thắng giải phụ "Người có làn da đẹp nhất" và giành giải Á hậu 2 chung cuộc.

Sau khi đạt được danh hiệu Á hậu, Phương Nhi luôn năng nổ trong các hoạt động giải trí cũng như các dự án thiện nguyện. Nàng hậu sinh năm 2002, còn được công chúng ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" bởi nhan sắc ngọt ngào, trong sáng đầy thiện cảm.

Người đẹp đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha. Hồi cấp ba, Phương Nhi từng nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của THPT Hàm Rồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news