Tin mới

Hết Trường Giang lại đến Lê Dương Bảo Lâm bị trách oan vì lý do bất khả kháng

Thứ sáu, 27/10/2023, 11:13 (GMT+7)

Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm là hai nghệ sĩ gần đây bị cư dân mạng "trách oan" vì việc gia đình trùng với lịch quay show ở xa.

Lê Dương Bảo Lâm hiện là ngôi sao truyền hình đắt show nhất ở Việt Nam. Nổi tiếng, thành công, sao nam 8X cũng vướng vào không ít tin đồn thị phi. Ngày 23/10, Lê Dương Bảo Lâm thông báo mẹ vợ anh qua đời vì bệnh tật.

Thời điểm mẹ vợ qua đời, anh đang bận lịch quay show "2 ngày 1 đêm" ở xa nên không có mặt cạnh bà xã trong giờ phút đau buồn. Trong bài đăng, nam diễn viên dành nhiều tình yêu thương cho người mẹ thứ hai của mình. "Mẹ Lâm mất rồi mọi người à", Lê Dương Bảo Lâm viết đồng thời cũng chia sẻ nhiều clip về mẹ vợ trong những năm tháng cuối đời.

Lê Dương Bảo Lâm đau buồn khi nhận tin mẹ vợ mất đúng lúc anh đang đi quay hình ở xa.
Lê Dương Bảo Lâm đau buồn khi nhận tin mẹ vợ mất đúng lúc anh đang đi quay hình ở xa.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng, Lê Dương Bảo Lâm tham nhận show nên mới không có mặt tại nhà để đưa tiễn mẹ vợ. Trước những thông tin này, cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực cho nam diễn viên 8X. Được biết, do đi ghi hình chương trình ở xa nên anh không về kịp để lo hậu sự cho mẹ. Dù vậy, Lê Dương Bảo Lâm cũng cố gắng hoàn thành công việc một cách nhanh nhất để về nhà đưa tiễn mẹ.

Tối 25/10, Lê Dương Bảo Lâm đã có mặt tại nhà ở Đồng Nai để chịu tang mẹ vợ. Vừa về đến nhà, Lê Dương Bảo Lâm ôm lấy bà xã Quỳnh Quỳnh để động viên, an ủi. Ngay sau đó, anh cũng nhanh chóng thực hiện các nghi thức trang nghiêm, bày tỏ sự tiếc thương đối với mẹ vợ. Nam diễn viên chia sẻ gây xúc động: "Mẹ ơi, con về với vợ con rồi, mẹ yên tâm nha".

Sau khi hoàn thành công việc, anh về quê kịp thời để đưa tiễn mẹ vợ.
Sau khi hoàn thành công việc, anh về quê kịp thời để đưa tiễn mẹ vợ.

Trên trang cá nhân, PD Mai Thắm - đạo diễn show "2 ngày 1 đêm" cũng có những chia sẻ xúc động về sự hy sinh của các nghệ sĩ: "Tối có biến... lại thấy thương ekip và cast quá. Vẫn biết là công việc - nhưng công việc này đôi lúc cần đánh đổi cả sức khỏe, thời gian cho gia đình lẫn cảm xúc vui - buồn của cá nhân để mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả. Thôi mong ai làm nghề với hết sức - hết tâm trong sáng sẽ nhận lại được thật nhiều yêu thương".

Lê Dương Bảo Lâm không phải trường hợp duy nhất gần đây bị một số khán giả "trách oan". Trước đó, Trường Giang bị chỉ trích tham nhận show nên không đưa bà xã Nhã Phương đi sinh lần hai. 

Do nữ diễn viên sinh sớm hơn dự kiến nên trong quá trình nữ diễn viên "vượt cạn", Trường Giang không thể có mặt do bận lịch quay. Điều này cũng đã từng xảy ra ở lần Nhã Phương sinh con đầu lòng. Khi không được ở bên vợ đúng thời điểm cô cần anh nhất, Trường Giang không khỏi xúc động, thậm chí anh không giấu nổi giọt nước mắt của mình.

Trường Giang cũng bị chỉ trích vì đi quay show đúng ngày vợ sinh con.
Trường Giang cũng bị chỉ trích vì đi quay show đúng ngày vợ sinh con.

Tiến Luật - người quay chung show với Trường Giang cho biết, anh tự trách bản thân vì không đồng hành với vợ trong ngày ý nghĩa này: "Quay chung với thằng bạn già, thấy bạn nhấp nhổm rưng rưng... Tôi hỏi thì bạn ấy nói, vợ tôi tội quá sanh hai đứa mà không có tôi bên cạnh, biết sao được công việc mà. Quan trọng là mẹ tròn con vuông nè. Rồi bạn ấy cũng kịp chạy vào với thằng cu. Cô em gái quá giỏi rồi. Thương chúc hai vợ chồng nha".

Tuy nhiên, một số cư dân mạng bình luận những lời khá tiêu cực về Trường Giang vì không ở bên cạnh cô khi sinh con. Trước những ý kiến này, mới đây, anh trai của Trường Giang - Quang Vũ đã lên tiếng đáp trả những ý kiến kém duyên đồng thời lên tiếng bênh vực cho người em nổi tiếng. 

Anh trai Trường Giang đã lên tiếng bênh vực cho anh.
Anh trai Trường Giang đã lên tiếng bênh vực cho anh.

"Mình có đọc vài comment nói thằng nhỏ nhận show nhiều này nọ rồi bình phẩm các kiểu. Tội vợ chồng nó.

Trước khi sinh em bé, bác sĩ thường báo lịch dự sinh. Công ty quản lý dựa vào lịch dự sinh đó và thu xếp lịch làm việc cho Giang, dừng lịch khoảng 1 tuần hay 10 ngày để Giang đưa vợ đi đẻ. Nhưng cả 2 đứa bé đều né cái lịch off do chính tôi làm.

Đứa thì ra trễ, đứa thì ra sớm, đứa đầu Destiny thì vợ chồng tôi đưa Phương đi đẻ, đứa thứ 2 thì Giang đưa Phương vào bệnh viện xong rồi gọi tôi nói xin off lịch quay nhưng liên quan đến cả trăm con người, cả đống tiền thì làm sao mà xin off. Tôi mới động viên rằng ráng đi quay rồi tối xong sẽ vào với vợ con sau.

Con cái là trời cho, mẹ con khỏe mạnh là hạnh phúc rồi. Cảm ơn cả nhà quan tâm, yêu thương gia đình bọn trẻ", anh trai Trường Giang chia sẻ. 

Trong buổi trò chuyện với Miu Lê, Trường Giang cũng tự trách bản thân khi không thể ở bên cạnh vợ lúc sinh con: "Vợ anh đẻ 2 cháu mà chưa có một cháu nào anh ở trong bệnh viện nắm tay vợ anh hết. Anh đứng trên sân khấu quay mà anh muốn khóc nhưng mà không khóc được vì máy đang ghi hình, trong lòng anh thì xốn xang. Em biết đó, sinh đẻ là cửa sinh, cửa tử nó gần nhau. Mình đâu có biết được chuyện gì". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news