Tin mới

Phản ứng của Khổng Tú Quỳnh khi bị Thụy Anh lôi vào chuyện quá khứ với Ngô Kiến Huy

Thứ ba, 03/12/2019, 18:27 (GMT+7)

Trước việc bị lôi vào câu chuyện quá khứ giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh, Khổng Tú Quỳnh đã có những động thái riêng.

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước dòng trạng thái khơi lại chuyện quá khứ của em gái Thanh Thảo - Thụy Anh về chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy. Không chỉ tố Ngô Kiến Huy vô tình, sống giả dối, Thụy Anh còn lên tiếng đồng cảm với Khổng Tú Quỳnh: "Tội cho 1 bạn tự nhiên ra MV new thôi mà cư dân mạng bóc phốt này nọ rồi chửi người ta tùm lum! Ngộ ghê à!".

Thụy Anh kéo theo Khổng Tú Quỳnh trong câu chuyện năm xưa với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Đang yên đang lành bị lôi vào câu chuyện tình trước đây giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh, phía Khổng Tú Quỳnh dường như vẫn không quan tâm. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc khi luôn nhận được tình yêu của khán giả suốt hơn 10 năm qua: "Để có được ngày hôm nay, Quỳnh xin cảm ơn tất cả các khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ Quỳnh".

Khổng Tú Quỳnh dường như không quan tâm đến việc Thụy Anh nói gì, cô gửi lời cảm ơn vì tình yêu của công chúng dành cho mình. Ảnh internet

Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng đã gửi lời động viên và chúc mừng những thành quả mà Khổng Tú Quỳnh đã có được: "Mạnh mẽ lên chị yêu, hãy là chính chị"; "Chúc mừng Khổng Tú Quỳnh đã comeback thành công"...

Ồn ào lại quay trở lại với bộ ba Thụy Anh - Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Trước đây, Khổng Tú Quỳnh cũng gây không ít tranh cãi khi hẹn hò với Ngô Kiến Huy sau khi nam ca sĩ tuyệt tình với Thụy Anh, dù cô nàng đang mang thai. Vượt lên trên những lời dị nghị, nàng dâu tây vẫn quyết yêu và ở bên chàng Bắp. Tuy nhiên, mối tình ấy cũng chỉ kéo dài được 8 năm và họ cũng chia tay trong sự văn minh.

Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ dính tin đồn cặp đại gia, phụ tình Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, đây chỉ là những tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news