Tin mới

Phản ứng của Linh Lan sau khi bị bố mẹ Vân Quang Long xác nhận mạo danh, công khai sự thật về con gái với cố ca sĩ

Thứ ba, 20/04/2021, 20:04 (GMT+7)

Ngay sau bị bố mẹ Vân Quang Long đưa ra bằng chứng chứng minh Linh Lan nói dối, là người mạo danh thân nhân và tiết lộ sự thật về bé Helen, vợ hai của cố ca sĩ đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, bố mẹ Vân Quang Long đã có bài chia sẻ đáng chú ý khi tiết lộ đã nhờ công an vào cuộc điều tra, xác minh thân thế thực sự của Linh Lan.

Phản ứng của Linh Lan sau khi bị bố mẹ Vân Quang Long xác nhận mạo danh, công khai sự thật về con gái với cố ca sĩ - Ảnh 1

Theo đó, Linh Lan tên thật là Ngô Thị Trúc Ly chứ không phải là Phan Thị Ngọc Nhi như cô từng tiết lộ. Người tên là Phan Thị Ngọc Nhi thực chất là chị gái Linh Lan. Bên cạnh đó, Linh Lan từng cho biết mình và Vân Quang Long là vợ chồng hợp pháp thế nhưng theo xác minh từ phía cơ quan chứng năng thì Ngô Thị Trúc Ly (tức Linh Lan) là người độc thân và có 1 cô con gái là Ngô Mẫn Nhi (tức bé Helen).

Chia sẻ đáng chú ý của bố mẹ Vân Quang Long mới đây. Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ đáng chú ý của bố mẹ Vân Quang Long mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Trước lời "tố cáo" của bố mẹ Vân Quang Long, Linh Lan lên tiếng và cho biết giờ đây cô không còn muốn liên quan đến bố mẹ chồng, tiền phúng điếu của Vân Quang Long cô cũng không nhận nên cô chẳng còn gì để lên tiếng.

"Nói chung không có gì phải lên tiếng, vì đó là sự thật em không muốn liên quan tới gia đình anh Long nữa nên mới như vậy. Vậy sao ba của anh Long với người thân bên nội lúc đi tiệc thôi nôi Helen Lê do anh Long là người đứng ra tổ chức. Lúc đó sao không hỏi tại sao ảnh lại lấy tên Helen Lê trong tiệc thôi nôi. Với lại anh Long còn sống đã công khai tất cả mọi người khắp nơi luôn cả báo chí em là vợ anh ấy, sao lúc đó ba mẹ không hỏi anh Long lại làm vậy trong khi đang có giấy tờ với Mi Mi cũng là Hồng Nguyễn", Linh Lan bức xúc.

Linh Lan giờ đây không muốn liên quan đến gia đình Vân Quang Long nữa. Ảnh: Internet
Linh Lan giờ đây không muốn liên quan đến gia đình Vân Quang Long nữa. Ảnh: Internet

Kết thúc lời chia sẻ của mình, Linh Lan một lần nữa nhấn mạnh không muốn có bất kỳ liên quan nào đến gia đình chồng Vân Quang Long nữa: "Anh Long còn sống luôn tự hào em là vợ sau chứ không phải vợ hai. Mà bây giờ em muốn kết thúc, không muốn liên quan bên gia đình anh ấy nữa mới nói rửa tay sạch' là vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news