Tin mới

Thái độ của Triệu Lệ Dĩnh giữa tin đồn ly hôn với Phùng Thiệu Phong

Thứ ba, 20/04/2021, 18:27 (GMT+7)

Từ khi rò rỉ tin đồn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lần hiếm hoi có bức ảnh xuất hiện cùng nhau.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc sau khi công khai về chung một nhà. Do cùng là người nổi tiếng trong môi trường đầy chuyện thị thi nên Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều kín tiếng trong đời tư. Đặc biệt sau khi sinh con đầu lòng, họ càng kín hơn về cuộc sống hôn nhân của mình. Đôi khi khán giả biết về tính cách của Triệu Lệ Dĩnh sau ống kính hậu trường qua lời kể hiếm hoi của Phùng Thiệu Phong trên show truyền hình.

Thái độ của Triệu Lệ Dĩnh giữa tin đồn ly hôn với Phùng Thiệu Phong - Ảnh 1

Dù cuộc hôn nhân vẫn hạnh phúc nhưng nàng Dĩnh Bảo lại không thể tránh được những tin đồn trục trặc hôn nhân thậm chí là những lời đồn ly hôn vì họ chưa từng tổ chức đám cưới. Kết hôn đã được 3 năm thậm chí con cũng đã được gần 2 tuổi nhưng Triệu Lệ Dĩnh đến nay vẫn chưa mặc váy cô dâu sánh đôi bên Phùng Thiệu Phong. Điều này càng làm cơ sở của những lời đồn thất thiệt xuất hiện trên mạng xã hội​

Cách đây không lâu, trang NetEase đưa tin, truyền thông Trung Quốc đang xôn xao khi trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Phùng Thiệu Phong Ngoại tình và bị gặp tại nơi. Chưa dừng lại ở đó, nguồn tin này còn nói rằng nam tài tử họ Phùng đánh Triệu Lệ Dĩnh đến nhập viện khiến Cộng đồng mạng hoang mang.

Tin đồn thất thiệt về cặp đôi xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Ảnh Sina
Tin đồn thất thiệt về cặp đôi xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Ảnh Sina

Nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả này là do Phùng Thiệu Phong phát hiện ra con trai không cùng nhóm máu với mình nên đã quyết định ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh. Ngay sau khi thông tin này xuất hiện kèm những hình ảnh đính kèm đã được nhiều trang báo đăng tải khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, không ít lần hôn nhân của nữ diễn viên "Sở Kiều truyền" vị vướng vào những tin đồn không hay như thế này nên cần phải chờ người trong cuộc lên tiếng giải thích mới có thể tin được.

Giữa lúc thông tin tiêu cực đang xuất hiện trên mạng xã hội thì Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong một sự kiện gây chú ý. Theo đó, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy cùng thần thái chuẩn visal.

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện. Ảnh Sina
Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện. Ảnh Sina

Bà xã Phùng Thiệu Phong xuất hiện quảng bá cho thương hiệu đồng hồ Longines ở Thượng Hải. Với thiết kế cúp ngực cùng kiểu dáng mullet, bộ cánh giúp nữ diễn viên người Trung Quốc khéo show vóc dáng mảnh mai cùng tấm vai trần quyến rũ. Từ sau khi sinh con đến nay, cô ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc lẫn thần thái khiến nhiều người hết lòng khen ngợi.

Thái độ của Triệu Lệ Dĩnh giữa tin đồn ly hôn với Phùng Thiệu Phong - Ảnh 2
Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương sau khi sinh con. Ảnh internet
Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương sau khi sinh con. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news